ClockThứ Bảy, 03/12/2016 12:26

“Rouge One: Ngoại Truyện” - Chuyện chưa kể giữa cuộc chiến của các vì sao

TTH.VN - Trải qua gần nửa thế kỷ, “Chiến tranh giữa các vì sao” (tựa tiếng Anh: “Star Wars”), loạt phim ra đời vào năm 1977 vẫn còn sức thu hút mãnh liệt đối với khán giả đại chúng, nhất là những đạo diễn, biên kịch muốn thử sức làm mới một tượng đài khoa học viễn tưởng trên màn ảnh rộng.

Tour triển lãm “Star Wars Identities” đặt chân đến London“Star wars: The Force Awakens” giành 11 đề cử trong MTV Movie Awards 2016Siêu phẩm Star Wars 7 lập kỷ lục phòng vé với 529 triệu USDBộ phim được mong đợi suốt một thập kỷ

Dàn diễn viên chính của “Rouge One: Ngoại Truyện”. Ảnh: StarWars.com

“Rouge One: Ngoại Truyện” là bộ phim mở đầu cho loạt phim ngoại truyện tiếp theo của “Star Wars” nhằm làm sống lại một huyền thoại của bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Bộ phim diễn ra vào khoảng thời gian sau sự kiện của "Star Wars" phần 3 – "Sự trả thù của người Sith" và một thời gian ngắn trước sự kiện "Star Wars" phần 4 – "Niềm hi vọng mới".

Trong thời gian loạn lạc, một nhóm anh hùng giấu mặt lên kế hoạch táo bạo để chấm dứt cuộc chiến giữa các vì sao, đánh cắp loại vũ khí mạnh nhất của Hành tinh chết (DeathStar). Chính sự kiện mấu chốt này trong dòng thời gian của "Star Wars" đã mang những con người bình thường, nhưng chọn cho mình con đường phi thường đến với nhau và cùng nhau trở thành một phần của một điều còn vĩ đại hơn.

Cốt truyện mới được tạo nên từ những chất liệu cũ, hứa hẹn một trải nghiệm thú vị cho người xem. Ảnh: StarWars.com

Lần đầu tiên trong lịch sử của dòng phim “Star Wars”, một ngôi sao võ thuật châu Á chính thức góp mặt trong dàn diễn viên chính của bộ phim. Đó là Chân Tử Đan, nam tài tử được biết đến với vai diễn Diệp Vấn trong loạt phim nổi tiếng cùng tên. Đối với người hâm mộ dòng phim võ thuật Trung Hoa, Chân Tử Đan không phải là cái tên quá xa lạ, nhưng đối với dòng phim khoa học viễn tưởng phương Tây như “Star War”, một ngôi sao võ thuật châu Á quả thật là một biến số bất ngờ và đầy thú vị.

Việc lựa chọn Chân Tử Đan cho dự án hứa hẹn mang lại làn gió mới cho những màn cận chiến ác liệt vốn là một phần của thương hiệu “Star Wars”. Điều này cũng sẽ khiến người hâm mộ phấn khích, bởi sự kết hợp chưa từng có giữa võ thuật truyền thống Trung Hoa với gươm ánh sáng (Lightsaber), vũ khí đặc trưng của “Star Wars”.

Sự góp mặt của Chân Tử Đan sẽ là một “ẩn số” đối với những màn hành động nghẹt thở của dòng phim “Star Wars”. Ảnh: Collider

Cùng cốt truyện mới và những trải nghiệm lần đầu được mang đến với dòng phim “Star Wars”, người hâm mộ có thể hoàn toàn trông chờ vào những bất ngờ mà bộ phim này mang lại. “Rouge One – Ngoại truyện” sẽ được công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp từ ngày 16/12 này.

Trailer bộ phim “Rouge One: Ngoại Truyện”. Nguồn: Star Wars Youtube Channel

Lê Thảo 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

Gần đây, Đông Nam Á ghi nhận hàng chục nghìn ca sốt xuất huyết, với hàng trăm ca tử vong. Chính phủ Singapore, Malaysia và Indonesia đã triển khai nhiều biện pháp như thả muỗi mang vi khuẩn đặc biệt nhằm giảm số lượng muỗi mang virus gây bệnh, cùng với hàng loạt nỗ lực của cộng đồng nhằm giải quyết bệnh sốt xuất huyết. Nhưng với số ca nhiễm vẫn đang gia tăng, những biện pháp này hiệu quả đến mức nào?

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết
Ma túy - “cuộc chiến” không ngừng nghỉ

Liên tục quét xóa các đối tượng, tụ điểm ma túy, nhưng tình trạng mua bán, sử dụng, tàng trữ ma túy trên địa bàn tỉnh, nhất là TP. Huế vẫn xảy ra. Lực lượng công an đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan.

Ma túy - “cuộc chiến” không ngừng nghỉ
RACE TO ZERO Ở CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG:
Hy vọng của chúng ta trong cuộc chiến với khí hậu

Báo cáo tổng hợp mới nhất từ Ủy ban liên chính phủ về Biến đổi khí hậu (IPCC) vừa đưa ra một kết quả đáng kinh ngạc: Mỗi phần nhỏ của mức độ nóng lên đều đi kèm với các mối đe dọa leo thang, từ những đợt nắng nóng chết người đến những cơn bão, hạn hán nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tất cả các nền kinh tế và cộng đồng.

Hy vọng của chúng ta trong cuộc chiến với khí hậu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top