ClockThứ Tư, 27/07/2016 06:53

“Thắp lửa truyền thống, sáng mãi niềm tin”

TTH.VN - Tối 26/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Thắp lửa truyền thống, sáng mãi niềm tin” tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP Huế. Đến dự có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, địa phương và hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

Đó là chủ đề của chương trình kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sĩ do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Huế. Đến dự có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, địa phương và hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công nói: “Từ những cuộc kháng chiến vệ quốc đầy gian khổ, có biết bao thế hệ người con ưu tú của quê hương, đất nước đã vĩnh viễn ra đi không hẹn ngày về ở tuổi thanh xuân đẹp nhất để đất nước ta có được hòa bình độc lập dân tộc như ngày hôm nay. Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ tỉnh nhà tích cực thực hiện phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực; góp phần xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển”.

Tại lễ tri ân, lãnh đạo và tuổi trẻ toàn tỉnh đã thỉnh chuông dâng hương và thắp nến trên các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc.

Một số hình ảnh tại lễ tri ân:

Ông Bùi Thanh Hà thắp hương trước tượng đài liệt sĩ
 
Thắp lửa truyền thống
 
ĐVTN thắp nến tại các phần mộ liệt 

Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top