ClockThứ Sáu, 12/08/2016 06:33

“Thương về miền Trung” trao quà hỗ trợ cho người dân

TTH.VN - Chiều 11/8, chương trình “Thương về miền Trung” do Công ty Unilever Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức đã trao quà cho 60 hộ dân ở thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang) bị ảnh hưởng trong vụ cá chết hàng loạt thời gian vừa qua.

Đại diện chương trình “Thương về miền Trung” trao quà đến người dân Phú Đa

Đây là những hộ dân nuôi cá lồng ở cửa biển bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển trong thời gian vừa qua. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng bao gồm 5kg gạo, dầu gội đầu, kem đánh răng, bột giặt…đã được ban tổ chức chương trình trao tận tay đến từng người dân.

Trước đó, ngày 9/8, chương trình “Thương về miền Trung” đã đến xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc và trao hơn 1.200 suất quà cho các hộ dân ở đây. Anh Nguyễn Thiện Lâm, đại diện ban tổ chức chương trình cho biết những hộ được nhận quà hỗ trợ đều là các gia đình được chi hội phụ nữ tại địa phương xác nhận và lập danh sách. “Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào cũng giúp cuộc sống của người dân miền Trung bớt khó khăn hơn”, anh Lâm nói.
Ngoài trao quà ở Thừa Thiên Huế, chương trình sẽ tiếp tục trao quà tại Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh đến hết ngày 15/8.

Chương trình “Thương về miền Trung” do Công ty Unilever Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT), Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhằm quyên góp và kêu gọi cộng đồng đóng góp 50.000 phần quà là nhu yếu phẩm (gạo, sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm vệ sinh cá nhân...) với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng. Những phần quà này gửi tặng đến các gia đình đang gặp khó khăn ở bốn tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Phan Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top