ClockThứ Năm, 27/10/2016 15:05

​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc

Từ ngày 18/12/2016 đến 2/4/2017, tập đoàn TUI Bắc Âu tổ chức mỗi tuần một chuyến bay thẳng từ Thụy Điển đến Phú Quốc bằng loại máy bay Boeing 787 Dreamliner 299 chỗ ngồi.
 
​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc
Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Thụy Điển đưa du khách Bắc Âu đến Phú Quốc ngày 8/3/2016 - Ảnh: N.TRIỀU

Sáng 27/10, ông Tommy Serban, Giám đốc sản phẩm tập đoàn TUI Bắc Âu, cho biết vừa tổ chức họp mặt tất cả các đối tác tại huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) để chia sẻ kế hoạch và chiến lược của các nhà điều hành tour du lịch tại Phú Quốc trong mùa đông sắp tới và trong tương lai. 

Ông Tommy Serban rất vui mừng khi được chọn Phú Quốc là điểm đến cho các khách hàng Bắc Âu của TUI. Theo tính toán, sẽ có khoảng 5000 khách từ Thụy Điển đến thăm hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam trong 6 tháng tới.

"Sân bay Phú Quốc là một cơ sở hạng nhất và chúng tôi tự tin khách hàng của chúng tôi trong thời gian 2 tuần ở hòn đảo này sẽ được phục vụ những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng tương lai của du lịch và chương trình của chúng tôi ở đây sẽ rất tươi sáng”, ông Tommy nhận xét. 

"Với những chuyến bay đã thực hiện đến Phú Quốc vào tháng 3/2016, khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy tuyệt vời. Vì thế chúng tôi khẳng định rằng, với 3 chuyến bay mỗi tuần bắt đầu từ tháng 11/2017, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho Phú Quốc nhiều khách hàng hơn”, ông Tommy tự tin. 

TUI Bắc Âu có kế hoạch phát triển hoạt động của mình tại Phú Quốc một cách bền vững, nỗ lực hết mình cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và cá nhân để đảm bảo rằng sự tăng trưởng của ngành du lịch được thực hiện một cách tốt nhất có thể.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

TIN MỚI

Return to top