ClockThứ Hai, 13/02/2017 06:20

“Tổ quốc gọi - Thanh niên Huế sẵn sàng”

TTH.VN - Đó là chủ đề của chương trình giao lưu do Ban Thường vụ Thành đoàn Huế phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức tối 12/2

Chương trình có sự tham gia của 351 thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố.

Các tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn đoàn viên thanh niên biểu diễn, 351 thanh niên của TP Huế chuẩn bị lên đường nhập ngũ được xem phim tư liệu về sinh hoạt, học tập, huấn luyện của tân binh tại các đơn vi, nhận quà may mắn và giao lưu với các thế hệ trước đã và đang công tác trong các đơn vị quân đội. Qua đó, tăng thêm kiến thức, hiểu biết về những sinh hoạt, tác phong trong quân ngũ, đồng thời gửi gắm tâm tư, tình cảm cũng như thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự, góp phần bảo vệ Tổ quốc.

Tặng quà cho các tân binh

 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn; Ban Thường vụ Thành đoàn trao 351 phần quà, với tổng giá trị hơn 65 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động đóng góp từ đoàn viên thanh niên trên địa bàn để chia sẻ, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

Các tân binh giao lưu với khách mời 

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 3: Chelsea 3-0 Luton Town
Hủy diệt tân binh, Chelsea có thắng lợi đầu tiên

Ở trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League giữa Chelsea và Luton, đã không có bất kì bất ngờ nào xảy ra khi đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy sự áp đảo tuyệt đối trước tân binh. Cú đúp của Sterling cùng pha lập công của Jackson giúp Chelsea có được thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Hủy diệt tân binh, Chelsea có thắng lợi đầu tiên
Năm 2023 có 1.452 thanh niên lên đường nhập ngũ

Đó là thông tin đáng chú ý tại hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023 do UBND tỉnh tổ chức. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến.

Năm 2023 có 1 452 thanh niên lên đường nhập ngũ
Trao gửi yêu thương trên thao trường

Kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ tân binh đang học tập, huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với hội phụ nữ các huyện, thị, thành tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa...

Trao gửi yêu thương trên thao trường
Tự hào ngày nhập ngũ

Sáng 6/2, hơn 1.450 thanh niên toàn tỉnh lên đường nhập ngũ. Không chỉ là cột mốc đáng nhớ của bản thân, đây còn là niềm vinh dự, tự hào của địa phương và gia đình các tân binh.

Tự hào ngày nhập ngũ
Return to top