ClockThứ Tư, 29/06/2016 17:41

“Trò chơi Vương quyền” mùa 6 kết thúc với lượng khán giả kỷ lục

TTH.VN - Theo số liệu thống kê của Nielsen, số lượng người theo dõi chính thức tập cuối của “Trò chơi Vương quyền” mùa thứ 6 trên kênh HBO đạt mức cao nhất trong lịch sử phát sóng của bộ phim.

Đẳng cấp thú cưng - Phim hoạt hình bom tấn hè 2016Tranh chấp bản quyền, Walt Disney kiện 3 công ty Trung Quốc"Now you see me 2" - Phim ảo thuật đình đám nhất thế giới“Warcraft” – Cánh cổng đến màn ảnh rộng của dòng phim chuyển thể từ game

Diễn viên Emilia Clarke trong vai Daenerys. Ảnh: Theverge

Tập cuối “The Winds of Winter” (tạm dịch là “Những cơn gió mùa đông”) khép lại mùa 6 của loạt phim đình đám này với 8,9 triệu lượt người xem. Con số khán giả cao nhất từng ghi nhận được chỉ trong 1 ngày phát sóng, đồng thời vượt qua kỷ lục 8,1 triệu lượt người xem mà tập phim cuối mùa 5 lập được hồi năm ngoái.

Bắt đầu lên sóng HBO từ năm 2011, “Trò chơi Vương quyền” tăng đều đặn số lượng người xem qua mỗi mùa phim mới. Được biết, tập cuối của mùa 1 và mùa 2 lần lượt đạt 3 triệu và 4 triệu người xem.  

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Xuất khẩu của Nhật Bản đạt kỷ lục trong năm 2023

Theo số liệu sơ bộ do Bộ Tài chính Nhật Bản công bố ngày 24/1, xuất khẩu của Nhật Bản đã tăng năm thứ 3 liên tiếp trong năm 2023, đạt mức cao kỷ lục, phản ánh các lô hàng xuất khẩu ô tô mạnh mẽ và sự ảnh hưởng của đồng yen yếu.

Xuất khẩu của Nhật Bản đạt kỷ lục trong năm 2023

TIN MỚI

Return to top