ClockChủ Nhật, 30/10/2016 13:33

1.400 sinh viên tham gia “Ngày hội sinh viên khỏe”

TTH.VN - Sáng 30/10, Hội Sinh viên Đại học (ĐH) Huế tổ chức “Ngày hội sinh viên khỏe – Chào đón tân sinh viên lần I– 2016”.

Thi nhảy dây

Chương trình thu hút khoảng 1.400 tân sinh viên và sinh viên 5 tốt đến từ 10 đơn vị trực thuộc ĐH Huế. Các sinh viên trải qua ba phần thi chính: cá nhân, đánh giá và tập thể với nhiều hoạt động (bật cao tại chỗ nhảy dây, nhảy bao bố, vượt chướng ngại vật…). Sau khi hoàn thành tốt các phần thi sẽ được công nhận là “Sinh viên khỏe” năm học 2016 – 2017.

Dịp này, BTC tiến hành trao giấy khen cho 30 cá nhân tiêu biểu của chương trình Tiếp sức mùa thi 2016 và 20 suất học bổng “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” cho 20 tân sinh viên 2016 của ĐH Huế.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng tân sinh viên khóa 2016 – 2020, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho hội viên, sinh viên rèn luyện thể lực tốt; phấn đấu rèn luyện thể chất nhằm cụ thể hóa phong trào “Sinh viên 5 tốt” đến toàn thể sinh viên ĐH Huế.

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top