ClockThứ Hai, 12/01/2015 12:58

10 bí quyết mặc trẻ trung mà không bị 'lố'

TTH.VN - Nếu như cải lão hoàn đồng luôn là mơ ước ngàn đời của con người thì với phụ nữ,  việc kéo dài tuổi thanh xuân luôn là nỗi trăn trở đêm ngày của họ. Biết bao tiền bạc, công sức, kể cả máu và nước mắt đã rơi để các chị em tìm lại nét xuân thì. Tuy nhiên, đôi khi mải chạy theo những giấc mơ xa xỉ và tốn kém mà họ quên mất rằng, có những bí quyết rất ư là đơn giản để níu giữ sự trẻ trung. Một trong số đó là cách lựa chọn trang phục. 

Tin tôi đi, 10 bí quyết sau sẽ giúp bạn trẻ trung mà không lo bị đánh giá là " cưa sừng làm nghé".

1. Liệu pháp tinh thần - Hãy luôn tin rằng mình trẻ

Tự tin vào bản thân, biết yêu mến, chăm sóc tinh thần và cơ thể mạnh khỏe để thần thái luôn rạng ngời, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết là một trong những bí quyết để không chỉ khiến mình trở nên tươi mới mà còn làm không gian quanh bạn trở nên bừng sáng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực, và tin rằng mình còn rất nhiều thời gian, cơ hội trước mặt. Hãy chơi đùa với con trẻ, kết bạn với thanh niên, tìm tòi những điều mới mẻ từ họ, nhưng đừng quên học hỏi kinh nghiệm từ người già, bạn sẽ quên rằng có một thứ tên gọi thời gian đang hiện hữu quanh mình. Hãy làm việc tích cực, nghỉ ngơi hợp lý, biết tận hưởng cuộc sống, luôn vận động và hướng đến tương lai, đó là bí quyết hàng đầu, là gốc rễ để kéo dài tuổi thanh xuân nơi bạn. Tuy nhiên, tin rằng mình luôn trẻ không có nghĩa là ảo tưởng về bản thân mà sa đà vào những hành động  " cưa sừng làm nghé ", " hồi teen " lố bịch. Đó chính là bí quyết của những vẻ đẹp không tuổi Liz Taylor, Maddona, Meryl Streep, Jenifer Aniston, Halle Berry, Lưu Hiểu Khánh, Ôn Bích Hà hay các mỹ nhân Việt như Giáng My, Diễm My, Hồng Nhung, Thanh Lam, MC Đặng Châu Anh, ... Không phải những thủ thuật mà chính liệu pháp tinh thần đã khiến thời gian bất lực trước họ.   

 Phong cách trẻ trung của Meryl Streep 

Bà mẹ Maddona 50 tuổi và 2 cô gái tuổi teen, ai trẻ hơn ai?  

Jenifer Aniston vẫn trẻ trung dù đã hơn 40 xuân

 

Thần thái và phong cách giúp Halle Berry trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật

 

Chảng ai bảo Lưu Hiểu Khánh đã ngoài 60

 

Thần  thái rạng rỡ khiến Hồng NHung luôn tươi trẻ

Thật khó mà đoán được tuổi thật của Thanh Lam

Ai dám bảo MC Đặng Châu Anh sắp 40 tuổi ?  

2. Hãy mặc trẻ hơn khoảng 10 tuổi so với tuổi thật

 Việc mặc trang phục trẻ hơn so với tuổi thật là một bí quyết hiển nhiên không thể bỏ qua nếu như bạn muốn trẻ hóa bản thân. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn và tiết chế thì điều này sẽ biến bạn thành trò cười. Tung hỏa mù nhưng phải khôn ngoan, nếu không chính bạn sẽ lạc lối. Bê nguyên si những item trẻ hơn 10 tuổi với màu sắc chói lọi, hoặc họa tiết, phụ kiện diêm dúa, rườm rà không phù hợp để áp dụng cho lứa tuổi sồn sồn là một lựa chọn sai lầm. Một quý cô 30, 40 có thể mặc váy xòe, nhưng đừng nên mặc quá ngắn,  họ cũng có thể mặc màu hồng nhưng hãy biết tiết chế chúng bằng sắc độ hoặc kiểu dáng của trang phục

Jenifer Lopez teen một cách hợp lý với bộ đồ  trẻ hơn 10 tuổi này 

Pha " cưa sừng làm nghé " quá đà của Khánh Thy

Rõ ràng, bộ vòng tay màu mè và chiếc băng đô quá ngây thơ này không phù hợp với tuổi của Mỹ Linh  

3. Hãy mặc đồ thể thao

Sự khỏe khoắn, năng động của trang phục thể thao luôn làm mọi quý cô, quý bà trở nên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Thật khó mà đoán tuổi phụ nữ trong thứ trang phục gợi cảm này. Thế nên, vào một ngày đẹp trời, hãy thử với trang phục mang phong cách thể thao, bạn sẽ làm nhiều phi công trẻ bất ngờ đấy!

4. Thần dược jean

Muốn trẻ hãy mặc jean! Đây là bí quyết nằm lòng của các quý cô, quý bà khắp thế giới. Jean là tấm giấy thông hành cho mọi người lên chuyến tàu tốc hành về với thời thanh xuân tươi trẻ. Một điều kì diệu nữa làm cho jean trở thành bí quyết cải lão hoàn đồng là chúng không hề phân biệt tuổi tác, một cô bé 8 tháng hoặc một lão bà 80 tuổi đều có thể diện đồ jean. Vậy nên, trong tủ đồ của bạn đừng nên thiếu trang phục tuyệt vời này nếu bạn muốn mình trẻ hơn nhé!

 

 

 

5. Tông màu tươi sáng

Màu tối, màu trầm luôn làm sắc diện bạn trở nên già nua, u ám. Thế thì hà cớ gì khi đang muốn trẻ lại bạn lại chỉ chọn cho mình màu nâu, đen u tối. Trang phục sáng màu sẽ khiến bạn trông tươi mới, sáng sủa, nó cũng đồng nghĩa với việc làm bạn trẻ ra vài tuổi đấy! 

 

 

6. Tối giản

Kiểu cách, cầu kì, nhiều chi tiết rườm rà rối rắm trên trang phục sẽ khiến bạn trông sến súa, quê mùa và già đi trông thấy. Đừng quên rằng phong cách tối giản mới là chìa khóa để làm bạn trông hiện đại, năng động, và tất nhiên chúng cũng đồng nghĩa với sự trẻ trung 

 

 

7.  Hãy ngắn hơn chút nữa, và đừng quên một chút sexy cho bộ cánh của bạn

Hãy xem, giới trẻ thường diện những trang phục gì? Câu trả lời thật đơn giản, họ cuốn hút nhờ những chiếc váy ngắn, áo croptop, bra siêu ngắn khoe eo, hoặc họ đốt cháy mọi ánh mắt nhờ những  khoảng hở gợi cảm. Hãy vận dụng bí quyết này một cách tinh tế. Ở vào độ tuổi ngoài 30, bạn vẫn có thể diện đồ ngắn trên gối, thậm chí croptop nếu có một đôi chân nuột và vòng eo thon. Và nếu muốn trẻ, thì những khoảng hở sexy hợp lý, những chi tiết cut out tinh tế không quá lộ liễu hay khoe ngấn mỡ là những điều hoàn toàn có thể trong tầm tay bạn.

 

8. Luôn cập nhật các xu hướng mới  

Hãy tham khảo và cập nhật những xu hướng thời trang mới, chúng sẽ khiến bạn luôn có một phong cách hiện đại, một cái nhìn trẻ trung mới mẻ. Đây là bí quyết để không tụt hậu và lỗi thời của các sao 

 

 

9. Thoải mái, bụi bặm

Một chút hippi , một chút thoải mái phóng khoáng, nét cá tính, bụi bặm trên trang phục sẽ làm bạn song hành với các bạn trẻ. Hãy thử với phong cách này, bạn sẽ quên rằng mình đã ngấp nghé ngưỡng cửa tuổi 40.

10. Phong cách tomboy

Cuối cùng, một phong cách thời trang khó đoán định được tuổi tác, đó là một chút menswear nhấn nhá  với quần tây, hoặc blazer, hay một chiếc sơ mi. Với phong cách này, bạn cũng có thể thử với một đôi oxford cá tính. Bạn sẽ làm mọi người ngạc nhiên và có thể tự tin khi thổ lộ tuổi thật của mình đấy!

 

 

Chúc bạn thành công với những bí quyết vô cùng đơn giản này!

Pink (Theo Depplus.vn)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Return to top