ClockThứ Sáu, 03/08/2018 21:25

100 đoàn viên tham gia hội thi an toàn giao thông

TTH.VN - Chiều 3/8, Tỉnh đoàn tổ chức hội thi thanh niên với văn hóa giao thông.

Hội thi “Tuyên truyền An toàn giao thông”100 học sinh tiểu học “Rung chuông vàng-An toàn giao thông”An toàn giao thông - Hạnh phúc gia đình

Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Tham gia hội thi có 100 thí sinh là đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn thuộc Thành đoàn Huế. Cuộc thi được mô phỏng theo hình thức rung chuông vàng, các thí sinh phải trả lời 20 câu hỏi theo từ dễ đến khó với nội dung kiến thức xoay quanh về Luật Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa; các Nghị định của Chính phủ, các chủ trương của Đảng, Nhà nước về an toàn giao thông. Vai trò của đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong việc tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; xử lý các tình huống khi tham gia tuyên truyền về an toàn giao thông và các vấn đề liên quan khi tham gia giao thông.

Trao giải thưởng cho thí sinh rung được chuông vàng

Kết quả, đoàn viên Trần Thị Tuyết Trinh, đến từ phường An Hoà là thí sinh duy nhất trả lời đúng nhiều câu hỏi và dự rung được chuông vàng. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục về ý thức chấp hành Luật giao thông trong đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

TIN MỚI

Return to top