ClockThứ Sáu, 18/08/2017 20:29

100% học viên hoàn thành tốt khóa bồi dưỡng công tác hội nông dân

TTH.VN - 100% học viên (70 người) là cán bộ hội nông dân (HND) các cấp đều hoàn thành tốt khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội và phong trào nông dân (PTND) do Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh phối hợp với HND tỉnh tổ chức từ ngày 14-18/8. Kết quả trên được đánh giá tại buổi lễ bế giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội và PTND vào ngày 18/8.

Diễn ra trong vòng 1 tuần, các học viên được truyền đạt, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ công tác hội và PTND... nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác hội và PTND trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và hội nhập quốc tế.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Phát huy vai trò, trách nhiệm của nông dân trong thực hiện Nghị quyết 54

Là nhấn mạnh của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 diễn ra ngày 29/2 cho gần 350 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn TX.Hương Thủy.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của nông dân trong thực hiện Nghị quyết 54
Vươn dài những “cánh tay” dẫn vốn

Các tổ vay vốn đang là cánh tay nối dài khơi thông nguồn vốn tín dụng của Agribank cho khu vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Tuy nhiên, để những cánh tay thực sự là cầu nối góp phần đưa nguồn vốn đến gần hơn với người dân, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa cần nhiều hơn sự đồng hành.

Vươn dài những “cánh tay” dẫn vốn
Vận động, giúp dân làm giàu

Ông Hoàng Công Phu, Chủ tịch Hội Nông dân (HND) xã Quảng Thọ (Quảng Điền) được HND tỉnh đánh giá cao về tinh thần, vai trò, trách nhiệm trong công tác vận động nông dân sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi.

Vận động, giúp dân làm giàu
Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân

Là nội dung được thảo luận tại hội nghị tổng kết công tác phối hợp thực hiện thỏa thuận liên ngành và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 giữa Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế với Hội Nông dân tỉnh diễn ra ngày 10/1.

Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân
Return to top