Thể thao trong nước

11 đội bóng tham gia giải bóng đá huyện Quảng Điền

ClockThứ Bảy, 29/07/2017 21:45
TTH.VN - Đây là một trong những hoạt động chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, gắn kết cũng như phát huy phong trào thể dục thể thao trong quần chúng Nhân dân

Chiều 29/7, huyện  Quảng Điền tổ chức khai mạc giải bóng đá nam - môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Điền lần thứ V năm 2017-2018.

Lãnh đạo huyện trao cờ cho các đơn vị tham dự

Giải đấu năm nay quy tụ  11 đội với 250 vận động viên, đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Các đội được chia làm 4 bảng (mỗi bảng 3 đội) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm theo luật bóng đá 11 người,; 4 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết. 

Sau buổi khai mạc đã diễn ra 2 trấn đấu giữa đội Quảng Thọ - Quảng Thành; Quảng Công - Thị Trấn Sịa. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 9/8.. 

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top