ClockThứ Sáu, 04/04/2014 17:19

11 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Huế - những góc nhìn mới” lần thứ 2

TTH - Sau một ngày làm việc, Ban giám khảo cuộc thi ảnh nghệ thuật “Huế - Những góc nhìn mới” đã chọn ra 11 tác phẩm trong 455 tác phẩm dự thi để trao giải.

Theo đó, một giải Nhất thuộc về tác phẩm: “Vũ điệu chài” của tác giả Đặng Văn Trân (Thừa Thiên Huế). Hai giải Nhì thuộc về các tác phẩm:“Khai sới đầu xuân” của tác giả Trương Vững (Thừa Thiên Huế) và tác phẩm “Cơn mưa buồn” của tác giả Nguyễn Hoàng Anh (Tp HCM). Ba giải Ba gồm tác phẩm: “Chiến thắng đầu xuân” của tác giả Nguyễn Đức Trí (Thừa Thiên Huế); Tác phẩm: “Sắc thu” của tác giả Nguyễn Mạnh Bằng (Tp HCM); Tác phẩm: “Niềm vui đến trường” của tác giả Văn Đình Huy, Thừa Thiên Huế và năm Giải Khuyến khích của các tác giả Nguyễn Hoàng Anh, Tp HCM và Đặng Văn Trân, Trương Vững, Nguyễn Đăng Hạnh, Nguyễn Xuân Hữu Tâm (Thừa Thiên Huế). BGK còn chọn ra 89 bức ảnh có số điểm cao để tổ chức triển lãm.

Tác phẩm “Vũ điệu làng chài”, của Đặng Văn Trân giành giải nhất

 

Tin và ảnh: HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Return to top