ClockChủ Nhật, 11/09/2016 09:03

11 thành phố có chi phí du lịch rẻ nhất châu Âu

Nếu biết cách lựa chọn, du khách có thể trải nghiệm một chuyến du lịch khắp châu Âu với chi phí hợp lý.

UNESCO và EC chung tay phát triển các tuyến đường văn hóa

Rẻ không phải từ đầu tiên xuất hiện trong đầu những người có ý định thực hiện một chuyến du lịch tới châu Âu. Nhưng luôn có nhiều cách khác nhau để dung hòa giữa sở thích và tài chính có hạn.

Dưới đây là 11 thành phố rẻ nhất châu Âu do trang du lịch Hoppa lựa chọn dựa trên giá trung bình của các dịch vụ cơ bản như khách sạn, taxi và đồ ăn:

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 1

Thành phố Dubrovnik ở Croatia trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhờ có phong cảnh đẹp và nhiều công trình kiến trúc cổ kính. Giá khách sạn và nhà nghỉ ở đây cũng khá dễ chịu.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 2

Du khách chỉ phải bỏ ra 1,3 USD để thưởng thức một vại bia thơm ngon tại thành phố Jūrmala, Latvia. Không khí tại khu du lịch này trở nên nhộn nhịp vào mùa hè.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 3

Trong số thủ đô của các nước châu Âu, thành phố Berlin ở Đức có lẽ là nơi có chi phi du lịch rẻ nhất. Du khách được miễn phí tham quan các công trình kiến trúc hay triển lãm nghệ thuật mở.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 4

Thị trấn  Lagos và bãi biển Camilo là hai điểm đến hấp dẫn nhất tại vùng Algarve ở bờ biển phía nam Bồ Đào Nha. Nhiều người du lịch ba lô lựa chọn khu vực này khi tới châu Âu vì chi phí nhà nghỉ hay khách sạn ở đây rất rẻ.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 5

Giá vé xem phim trung bình khoảng 9 USD tại thành phố Zagreb, Croatia. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn khám phá các bảo tàng và khu phố cổ tại đây.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 6

Bãi biển Sunny Beach ở Bulgaria là địa điểm du lịch hấp dẫn tại châu Âu, đặc biệt vào mùa hè. Giá một ly cocktail ở đây khá dễ chịu, khoảng 3 USD.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 7

So với những đô thị khác ở châu Âu, thành phố Krakow ở Ba Lan có giá taxi tương đối rẻ. Nơi đây cũng có nhiều nhà thờ và lâu đài cổ kính để du khách chiêm ngưỡng.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 8

Du khách chỉ phải bỏ ra 3,16 USD để thưởng thức 1 ly cocktail tại thành phố Debrecen, Hungary. Bạn cũng có thể hòa vào không khí âm nhạc sống động tại quảng trường thành phố.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 9

Du khách có thể thưởng thức các món ăn với giá hợp lý tại các lâu đài cổ trên đảo Rhodes, Hi Lạp. Những bãi biển nhỏ xinh ở đây cũng mang lại cho bạn cảm giác mới lạ.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 10

Thành phố Ostrava ở CH Czech là một trong những nơi có chi phí du lịch rẻ nhất tại châu Âu. Giá một bữa ăn tại nhà hàng tầm trung ở đây chỉ khoảng 8,5 USD/người.

11 thanh pho co chi phi du lich re nhat chau au hinh anh 11

Thành phố Sofia ở Bulgaria hấp dẫn du khách nhờ có nhiều phong cảnh cổ kính. Đặc biệt, giá bia và đồ ăn ở đây cực kỳ rẻ.

Theo Danviet

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top