ClockThứ Năm, 08/05/2014 17:02

121 sản phẩm tham gia Triển lãm sản phẩm khoa học và công nghệ năm 2014

TTH - Ngày 8/5, Đại học Huế tổ chức khai mạc Triển lãm sản phẩm khoa học và công nghệ năm 2014, hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Đến dự lễ khai mạc về phía Trung ương có ông Phan Văn Diễn, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Lê Hồng Huyên, Vụ trưởng Vụ Kinh tế Xã hội, Ban Kinh tế Trung ương. Về phía tỉnh có ông Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Tham quan các gian hàng tại triển lãm

Triển lãm sản phẩm khoa học và công nghệ năm 2014 thu hút 121 sản phẩm tiêu biểu được chọn lọc từ các đơn vị trực thuộc Đại học Huế thuộc các lĩnh vực Khoa học tự nhiên-Kỹ thuật-Công nghệ; Khoa học Xã hội và Nhân văn; Khoa học Nông-Lâm-Sinh-Y Dược. Triển lãm nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp và các nhà quản lý; tạo cơ hội để hình thành mối liên kết giữa trường đại học với cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư; kết nối cung-cầu và thúc đẩy thị trường khoa học và công nghệ để tiếp tục xây dựng Đại học Huế thành trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Triển lãm kéo dài đến 9/5 tại Đại học Huế, số 3 Lê Lợi, TP.Huế.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top