ClockChủ Nhật, 25/02/2018 14:27

14 doanh nghiệp tuyển lao động đi làm ở nước ngoài đầu năm

TTH.VN - Ngày 25/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức sàn giao dịch việc làm đầu năm. Đây là cầu nối giữa người lao động với cơ sở đào tạo, doanh nghiệp để tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, tuyển dụng, tuyển sinh theo nhu cầu.

Tìm kiếm cơ hội việc làmPhong Điền: Tổ chức Ngày hội việc làm – xuất khẩu lao động lần II, năm 2017Hơn 1.500 cơ hội việc làm cho sinh viên

Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm

Sàn giao dịch việc làm có 22 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với nhiều ngành nghề, yêu cầu về trình độ, tay nghề phong phú, đáp ứng nhiều lứa tuổi. Trong đó có 14 doanh nghiệp tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Các chế độ, lương thưởng cho người lao động khá hấp dẫn, lao động có thể làm việc trong tỉnh, ngoài tỉnh và đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Trong buổi sáng, gần 200 lao động đã đến sàn giao dịch việc làm để tham khảo thông tin thị trường lao động, tư vấn việc làm, phỏng vấn, nhất là tìm hiểu về các chương trình xuất khẩu lao động.

Doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch việc làm phỏng vấn người lao động

Trước đó, Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp với UBND huyện Quảng Điền tổ chức ngày hội việc làm và xuất khẩu lao động ở xã Quảng Phước vào ngày 23/2 và sẽ tổ chức phiên giao dịch việc làm ở xã Quảng Công vào ngày 27/2.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top