Thể thao trong nước

14 đội bóng tham gia giải bóng chuyền sinh viên Trường ĐH Nông lâm

ClockThứ Bảy, 10/11/2018 18:56
TTH.VN - Chiều 10/11, giải bóng chuyền truyền thống nam – nữ sinh viên Trường ĐH Nông lâm Vietcombank cup 2018 chính thức khởi tranh.

Khởi tranh giải bóng chuyền cán bộ, viên chức, lao động ĐH HuếBế mạc giải bóng chuyền Hội thể thao ĐH và chuyên nghiệp

Một trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Giải thu hút 7 đội bóng chuyền nam và 7 đội bóng chuyền nữ đến từ 7 liên chi đoàn các khoa thuộc trường. Mỗi nội dung (nam, nữ) được chia làm 2 bảng (một bảng 3 đội, một bảng 4 đội) thi đấu vòng tròn, chọn ra 2 đội xuất sắc nhất mỗi bảng thi đấu bán kết.

Theo ban tổ chức, thông điệp của giải năm nay là rèn luyện sức khỏe, thêm niềm vui, tăng cường giao lưu học hỏi cho sinh viên nhà trường, phát triển mạnh mẽ phong trào bóng chuyền trong sinh viên.

Trước khi giải khởi tranh, các đội bóng đã có quá trình tập luyện khá kỹ, vì thế hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Giải kết thúc vào ngày 17/11.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Trực tiếp bóng đá vaoroi
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng đại học mạnh về thể thao

Đạt thành tích cao trong các giải thi đấu, đăng cai tổ chức giải có quy mô, khuyến khích sinh viên tham gia chơi thể thao…, Đại học Huế đang hướng đến đại học mạnh về thể thao trong cả nước.

Xây dựng đại học mạnh về thể thao
Chưa chuyên nghiệp nhưng đã vui với phong trào

Không có tên trên bản đồ của bóng chuyền chuyên nghiệp nước nhà, song bóng chuyền Thừa Thiên Huế tự hào đã và đang có những sân chơi và điểm tựa để phong trào phát triển.

Chưa chuyên nghiệp nhưng đã vui với phong trào
Sinh viên ba miền giao lưu thi đấu bóng chuyền tại Huế

Chiều 5/4, tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế, giải bóng chuyền giao hữu giữa các đơn vị đào tạo ĐH đăng cai và tham gia kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 29 - năm 2023 chính thức khai mạc.

Sinh viên ba miền giao lưu thi đấu bóng chuyền tại Huế
Sôi động bóng chuyền các trường đại học

Ngoại trừ môn “thể thao vua”, bóng chuyền đang là sân chơi thu hút bậc nhất ở các trường đại học. Trên các sân tập hay có giải đấu, lại thấy những cán bộ, giảng viên, sinh viên ở Huế lăn xả hết mình.

Sôi động bóng chuyền các trường đại học
Return to top