Thể thao trong nước

15 đội bóng tham gia Giải bóng đá công nhân, viên chức, người lao động lần thứ 3

ClockChủ Nhật, 07/05/2017 06:37
TTH.VN - Chiều 6/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, người lao động toàn tỉnh lần thứ 3 năm 2017.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng lễ phát động Tháng Công nhân năm 2017 và phát huy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn thể công nhân, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh.

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Tham dự giải có 15 đội bóng trực thuộc 15 đơn vị là công đoàn LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố; công đoàn ngành; công đoàn cấp trên cơ sở; công đoàn cơ sở trực thuộc…  Các đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Các đội thắng ở vòng đấu loại gặp nhau ở trận bán kết và hai đội thắng ở trận bán kết gặp nhau ở trận chung kết; hai đội thua thi đấu tranh trận ba tư.

Trận khai mạc, đội bóng Công ty CP Dệt may Huế đã thắng đội bóng LĐLĐ huyện Phú Lộc với tỉ số 4 -3.

Tin, ảnh: Hào Vũ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Return to top