ClockThứ Hai, 20/05/2019 14:51

150 học sinh tham gia hội thi vẽ tranh về môi trường

TTH.VN - Sáng 20/5, UBND phường An Đông phối hợp với Trường tiểu học An Đông và Khoa Môi trường - Trường Đại học khoa học, Đại học Huế tổ chức khai mạc khóa tập huấn Chủ nhật xanh và hội thi vẽ tranh với chủ đề “Môi trường trong ánh mắt trẻ thơ”.

Dư luận xã hội đồng thuận cao và ủng hộ Ngày Chủ nhật xanhPhong Điền: Gần 300 người tham gia Ngày chủ nhật xanh tại bãi biển Điền LộcPhường Trường An hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh"

Học sinh Trường tiểu học An Đông phát biểu cảm nghĩ của mình về bảo vệ môi trường tại khóa tập huấn chủ nhật xanh

Diễn ra từ 20-24/5 với mục đích phát động sâu rộng đến toàn dân, các doanh nghiệp, trong đó có các đối tượng là học sinh, sinh viên sinh sống trên địa bàn phường nhằm tuyên truyền, vận động, giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, từ đó hình thành ý thức và hành động bảo vệ môi trường đối với các em học sinh cấp 1 để duy trì và thực hiện có hiệu quả Ngày Chủ nhật xanh.

Cùng với khóa tập huấn, 150 học sinh sẽ tham gia vẽ tranh với chủ đề “Môi trường trong ánh mắt trẻ thơ” gồm 30 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 5 triệu đồng, trong đó có 5 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Hội thi sẽ góp phần tuyên truyền đến các em những kiến thức cơ bản về bảo vệ môi trường, hướng dẫn các em cách giữ gìn và bảo vệ môi trường cũng như gìn giữ khuôn viên nhà, khu phố xanh- sạch- sáng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

Sáng 31/3, tại bãi biển xã Hải Dương, thành phố Huế, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với địa phương, lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh ra quân vệ sinh môi trường biển.

Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

TIN MỚI

Return to top