ClockThứ Tư, 12/09/2018 14:44

151 học sinh được nhận học bổng Quỹ Chí Thiện vì trẻ em

TTH.VN - Sáng 12/9, Quỹ Chí Thiện vì trẻ em tổ chức chương trình trao học bổng hiếu học đợt 2 năm 2018.

Trao gần 2,5 tỷ đồng học bổng Vallet đến cho học sinh, sinh viênTrao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khănTrao 100 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng cho các em 

Chương trình đã trao 151 suất học bổng, mỗi suất trị giá 700.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng tiền quà trung thu) cho 151 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện Quảng Điền, Phú Lộc, Phú Vang, thị xã Hương Thủy, Hương Trà và TP. Huế.

Quỹ Chí thiện vì trẻ em là một tổ chức từ thiện xã hội hoạt động không vì lợi nhuận nhằm hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với y tế và giáo dục dưới sự bảo trợ tài chính của tổ chức Zhi - shan Foundation Taiwan (Đài Loan). Bên cạnh trao học bổng, hàng năm quỹ còn dạy nghề miễn phí cho thanh thiếu niên khó khăn khuyết tật, xây dựng phong trào đọc sách trong các trường học vùng nông thôn.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top