ClockThứ Bảy, 28/04/2018 10:07

16 tham luận tham dự Hội nghị Nghiên cứu sinh Quốc tế lần thứ V

TTH.VN - Ngày 27/4, Trường đại học Y Dược (ĐHYD) Huế tổ chức Hội nghị Nghiên cứu sinh Quốc tế lần thứ V.

Tham luận trình bày tại hội nghị thuộc các nhóm chủ đề về Nhi khoa và sức khỏe cộng đồng của các nhà khoa học và Nghiên cứu sinh đến từ các trường đại học (ĐH) trên thế giới như ĐH Sasari (Ý), ĐH Công nghệ Queensland (Úc), ĐH Tartu (Estonia), ĐH quốc gia Chonbuk (Hàn Quốc) và ĐHYD Huế (Việt Nam).

Các tham luận đáng chú ý tại hội nghị như:  “Câu chuyện về bản đồ nhiễm trùng và tự miễn dịch” của GS. Leonardo Antonio Sechi (ĐH Sasari); “Hướng mới trong nghiên cứu sức khỏe cộng đồng” của GS. Michael Dunne (ĐH Công nghệ Queensland) , “Yếu tố nguy cơ kén ăn ở trẻ em từ 1 đến 5 tuổi tại thành phố Huế, Việt Nam” của Hoàng Thị Bạch Yến (ĐHYD Huế).

Tin, ảnh: Thành Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top