ClockChủ Nhật, 21/12/2014 08:13

165 tỷ đồng nâng cấp 2 tuyến đường đến điện Hòn Chén và vườn quốc gia Bạch Mã

TTH.VN - Thời gian thực hiện 2 dự án là 3 năm, kể từ ngày khởi công.

Ngày 19/12, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất chủ trương và quy mô đầu tư 2 tuyến đường đến 2 điểm du lịch lớn của tỉnh là điện Hòn Chén và vườn quốc gia Bạch Mã với tổng mức đầu tư 165 tỷ đồng.

Theo đó, dự án đường từ đường tránh phía Tây thành phố Huế đi điện Hòn Chén được giao cho Ban Đầu tư và Xây dựng thị xã Hương Trà làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư khoảng 95 tỷ đồng.

Dự án đường từ Quốc lộ 1A vào vườn quốc gia Bạch Mã được giao cho Ban Đầu tư và Xây dựng huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư khoảng 70 tỷ đồng.

Theo Sở KH&ĐT, việc đầu tư, nâng cấp 2 tuyến đường này là hết sức cần thiết và cấp bách để xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, đảm bảo giao thông thông suốt giữa các vùng trong tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, phục vụ du lịch, giao lưu hàng hóa, góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch và kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh.

Gia Bảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông

TIN MỚI

Return to top