ClockThứ Bảy, 15/12/2018 10:26

184 cán bộ công, chức thi nâng ngạch và thăng hạng chuyên viên chính

TTH.VN - Sáng 15/12, UBND tỉnh tổ chức kỳ thi nâng ngạch và thăng hạng lên chuyên viên chính cho 184 cán bộ, công chức, viên chức giữ ngạch chuyên viên đang công tác trên địa bàn tỉnh năm 2018.

34 công chức, viên chức được nâng ngạch và thăng hạngNâng ngạch chuyên viên chính khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể84 công chức, viên chức tham gia thi nâng ngạch lên chuyên viên124 công chức thi nâng ngạch lên chuyên viên chính

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung phát biểu khai mạc kỳ thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung khẳng định, việc thi nâng ngạch và thăng hạng đối với cán bộ, công chức nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị, góp phần hình thành cơ cấu ngạch công chức và chức danh nghề nghiệp viên chức phù hợp.

Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức trau dồi kiến thức, tự rèn luyện và hoàn thiện bản thân, hướng đến xây dựng nền công vụ theo hướng chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, thúc đẩy cải cách hành chính, cải cách chế độ công vụ, công chức trên địa bàn tỉnh.   

Đợt này có 184 thí sinh thi tuyển vào 130 chỉ tiêu do Bộ Nội vụ phân bổ

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và thành công, ông Nguyễn Dung đề nghị các thành viên của Hội đồng thi và các Ban của Hội đồng thi phát huy tinh thần trách nhiệm, có sự phối hợp chặt chẽ trong quá trình tổ chức thi nhằm đảm bảo khách quan, công bằng, an toàn, đúng quy chế, đáp ứng sự kỳ vọng, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh và Bộ Nội vụ. Các thí sinh phấn đấu thể hiện năng lực của mình để hoàn thành tốt các phần thi, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của kỳ thi.

Được biết, đây là lần thứ 2 tỉnh Thừa Thiên Huế được Bộ Nội vụ ủy quyền tổ chức kỳ thi nâng ngạch và thăng hạng lên chuyên viên chính. Chỉ tiêu đợt này được Bộ Nội vụ phân bổ là 130 chỉ tiêu.

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày, dưới sự giám sát của Bộ Nội vụ, với 4 môn thi: kiến thức chung, chuyên môn nghiệp vụ, tin học văn phòng và ngoại ngữ.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Băn khoăn khi bố trí công chức dôi dư, xử lý tài sản sau sắp xếp huyện, xã

Bộ Nội vụ cho biết, việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trong giai đoạn 2023 - 2025 phải hoàn thành trước tháng 10/2024 để các địa phương kịp chuẩn bị tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV, trong đó cấp cơ sở thực hiện trong quý I/2025.

Băn khoăn khi bố trí công chức dôi dư, xử lý tài sản sau sắp xếp huyện, xã
Return to top