ClockThứ Bảy, 31/03/2018 18:33

19 báo tham dự Hội thảo báo Đảng miền Trung Tây Nguyên lần thứ 8 (vòng IV)

TTH.VN - Ngày 31/3, tại thành phố Thanh Hóa diễn ra hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 8 (vòng IV) chủ đề: " Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường" do báo Thanh Hóa đăng cai tổ chức.

Định hướng truyền thông về bình đẳng giớiĐẩy mạnh vai trò báo chí trong quy hoạch và phát triển đô thịLiên kết để quảng bá du lịch hiệu quả hơn trên báo chí

Quang cảnh hội thảo

Tham dự với hội thảo có các ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa; Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Vũ Đình Thường, Vụ trưởng Vụ Báo chí-Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các nhà báo lão thành, các vị nguyên là tổng biên tập, phó tổng biên tập một số báo khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hội thảo lần này thu hút 19 báo khu vực miền Trung và Tây Nguyên gồm các báo Bình Thuận, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Đà Nẵng,  Phú Yên, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kom Tum, Ninh Thuận, Đắc Nông, Quảng Bình, Quảng Nam, Gia Lai, Bình Định, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Nghệ An và một số báo khách mời trong cả nước.

Thời gian qua, các báo đã ý thức được vai trò trách nhiệm trong việc thúc đẩy đầu tư với bảo vệ môi trường và làm khá tốt công tác này. Tuy nhiên để nâng cao chất lượng hiệu quả hơn nữa sản phẩm từ chuyên đề, tin, bài... về tuyên truyền thu hút đầu tư và bảo vệ môi trường trong thời gia tới, Hội thảo lần này đã tập trung nhiều tham luận có giá trị chia sẻ, rút kinh nghiệm về tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường có giá trị. Hội thảo đã lắng nghe gần 10 tham luận của các báo đã từng có những vấn đề nhạy cảm về đầu tư và môi trường cũng như những đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần thu hút đầu tư...

Trong phát biểu chào mừng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hóa ghi nhận những đóng góp của báo Thanh Hóa trong lĩnh vực thu hút đầu tư và bảo vệ môi trường của báo Thanh Hóa cũng như lực lượng báo chí khu vực miền Trung Tây Nguyên nói riêng và toàn quốc nói chung. Ông Đỗ Trọng Hưng mong từ hội thảo, những kinh nghiệm tốt trong công tác tuyên truyền sẽ hỗ trợ chính quyền làm tốt công tác thu hút đầu tư và bảo vệ môi trường. Trong khuôn khổ hội thảo, các báo đã tổ chức trao nhà tình nghĩa tại xã Thiệu Lý (huyện Tuyên Hóa, Thanh Hóa).

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Return to top