ClockThứ Sáu, 12/01/2018 20:51

2.450 nạn nhân chất độc da cam được hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng

TTH.VN - Con số này được công bố tại hội nghị đánh giá các hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và triển khai công tác Đại hội các cấp nhiệm kỳ tới của Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh sáng 12/1.

Cựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam vượt khó tiêu biểuTrao 400 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam nghèo

 Trong năm qua, Tỉnh hội và các huyện hội hỗ trợ được trên 750 triệu đồng giúp đỡ các nạn nhân; huyện hội Phong Điền và Hương Thủy triển khai mô hình vay vốn tín dụng quay vòng cho một số NNCĐDC với số tiền 50 triệu mỗi huyện.

Thời gian đến, Tỉnh hội đặt mục tiêu tranh thủ được các dự án thành lập trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc nạn nhân, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, các dự án cải thiện sức khỏe và môi trường…

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”

Đó là chủ đề của Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023 do Tỉnh đoàn phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh tổ chức tối 22/11 tại huyện Phú Vang.

“Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”
Tặng 27 suất quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Từ ngày 18 đến 20/11, Ban ATGT tỉnh lên kế hoạch, phối hợp với các huyện, thành phố thị xã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Tặng 27 suất quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước

Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, sáng 02/10 lực lượng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Hiền tiếp tục phối hợp với lực lượng địa phương, ngư dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích khi tắm biển; đến 07h10phút đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên biển thuộc xã Giang Hải (Phú Lộc), cách bờ khoảng 50 mét.

Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước
Return to top