ClockChủ Nhật, 31/05/2015 11:59

2 xu hướng kính 'đối phó' thời tiết nắng nóng

TTH.VN - Khi bước thời tiết bước vào đỉnh điểm của nắng nóng mùa hè, chiếc kính râm là vô cùng cần thiết cho phong cách thời trang và đôi mắt của bạn. 

2 kiểu kính dưới đây vừa bảo vệ đôi mắt bạn tối nhất trong thời tiết nắng gắt hiện nay, vừa đem đến cho bạn vẻ ngoài thật sành điệu và cá tính. 

Kính oversize

Chắc chắn, cô gái nào cũng lo ngại ánh nắng gay gắt mùa hè sẽ khiến làn da bị sạm đen và đặc biệt là cùng da mỏng nhạy cảm quanh mắt rất dễ bị tổn thưởng và chúng cần được bảo vệ. Việc chọn một chiếc kính mắt oversizer khi đi du lịch hè này sẽ giúp bản bảo vệ tối đa diện tích cùng da quanhg mắt và phần gò má. Đây là một xu hướng kính khá độc đáo trên sàn diễn năm nay, chúng vừa giúp các cô náng tránh nắng vừa tạo vẻ ngoài vô cùng cá tính và ấn tượng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kính tráng gương

 Kính gương bắt đầu rộ lên từ đầu năm 2013 và ngay lập tức được đón nhận như một xu hướng sành điệu mới. Đến nay, độ hot của chiếc kính này cũng chưa hề hạ nhiệt. Ngược lại chúng vẫn được ngôi sao giải trí hàng đầu, biên tập viên nổi tiếng và những fashionista trên khắp thế giới yêu thích. Nói về độ nổi bật và sành điệu, hẳn khó thiết kế nào qua được kính tráng gương. Đây chắc chắn là kiểu kính mà bạn nên có trong hành lý du lịch mùa này của mình. 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Depplus

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top