ClockChủ Nhật, 25/10/2015 16:33

20 nhà giáo được công nhận chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2015

TTH - Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước vừa có Quyết định số 46/QĐ-HĐCDGSNN về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư cho 52 nhà giáo và đạt tiêu chuẩn chức danh phó giáo sư cho 470 nhà giáo. Trong đó, Đại học Huế có 01 nhà giáo được công nhận chức danh giáo sư và 19 nhà giáo được công nhận chức danh phó giáo sư.

Nhà giáo thuộc Đại học Huế được công nhận chức danh giáo sư là ông Lê Đức Ngoan, chuyên ngành Chăn nuôi, Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế. Trong số 19 nhà giáo được công nhận chức danh phó giáo sư của Đại học Huế năm nay, Trường đại học Sư phạm có 5 nhà giáo; Trường đại học Y Dược và Trường đại học Khoa học đều có 4 nhà giáo; Trường đại học Nghệ thuật, Trường đại học Nông Lâm, Trường đại học Kinh tế và Viện công nghệ Sinh học, mỗi đơn vị có 1 nhà giáo; Đại học Huế có 2 nhà giáo.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top