ClockThứ Tư, 02/03/2016 22:03

20 nhà kể chuyện và các đoàn tham dự Liên hoan Kể chuyện Quốc tế lần thứ 4

TTH - Liên hoan Kể chuyện Quốc tế lần thứ 4 năm 2016 (The 4th International Storytelling Festival 2016, ISF2016 - HUCE) diễn ra vào sáng 2/3 tại Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế với sự tham gia của hơn 20 nhà kể chuyện và các đoàn kể chuyện đến từ các nước châu Á, Mỹ, Đức, Ý, Đan Mạch và Việt Nam.

Diễn ra trong hai ngày (2 và 3/3), liên hoan tập trung vào 3 chủ đề chính là: Văn hóa: di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, nghệ thuật; giải trí: du lịch giữa các nền văn hóa và phong tục ẩm thực; giáo dục: bảo tồn môi trường thiên nhiên, tình yêu thương con người, lòng tốt, sự sẻ chia và hòa bình...

Liên hoan do Trường đại học Sư phạm Huế phối hợp với Trường đại học Sư phạm, Đại học Mahasarakham, Thái Lan tổ chức.

Thanh vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rực rỡ vườn hoa Thanh Vân

Xây dựng vườn hoa phục vụ tham quan chụp ảnh kết hợp trồng rau an toàn cung cấp cho người dân là hướng đi đang được HTX Vân Thê, xã Thủy Thanh triển khai....

Rực rỡ vườn hoa Thanh Vân
“Tâm” người giúp việc

Nhà sắp có thêm một thành viên mới, vợ chồng tôi hỏi dò mãi mới tìm được một chị giúp việc.

“Tâm” người giúp việc
Sao đỏ hoạnh họe

Con tôi đang học lớp cuối cấp và giả như con tôi có nhỏ hơn mấy em trong đội Sao đỏ thì cách hỏi với anh chị của các em cũng phải lịch sự, dễ nghe, chứ không thể ra điều hoạnh họe như vậy.

Sao đỏ hoạnh họe
Để học và tự học một cách say mê

Làm sao để có thể học và tự học một cách say mê như thể chơi game hay coi phim nhiều tập của Hàn Quốc? Đó là câu hỏi hóm hỉnh mà diễn giả Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức (Knowledge Management Institute - KMI), TP.Hồ Chí Minh, đặt ra với sinh viên, học sinh ở Huế trong một buổi nói chuyện hấp dẫn về chủ đề “Học và tự học”.

Để học và tự học một cách say mê
Return to top