ClockChủ Nhật, 20/10/2019 22:17

20 tiết mục dự thi đêm chung kết tiếng hát “Hoạ mi vàng”

TTH.VN - Tối 20/10, Nhà văn hoá Thiếu nhi Huế tổ chức chung kết cuộc thi tiếng hát “Hoạ mi vàng” năm 2019, thu hút đông đảo các em học sinh và người dân trên địa bàn thành phố tham gia.

22 tiết mục dự thi đêm chung kết tiếng hát “Hoạ mi vàng”Vui với tò heThiếu nhi học làm bánhTour du lịch trại hè: Thiếu nhà tổ chức chuyên nghiệp

Một tiết mục tham gia dự thi

Tham gia đêm chung kết có 20 tiết mục của các thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, trung tâm âm nhạc và các thí sinh tự do. Đây là những tiết mục đã xuất sắc lọt qua vòng sơ khảo diễn ra trước đó. Đến với vòng chung kết các thí sinh có thể sử dụng bài hát đã dự thi ở vòng sơ khảo hoặc chọn bài hát mới để trình bày. Tuy nhiên phải đảm bảo là bài hát bằng tiếng Việt, lời bài hát trong sáng, nội dung phù hợp với lứa tuổi. Các thí sinh được sử dụng thêm phần múa, nhảy phụ họa cho tiết mục dự thi của mình. 

Trước khi đến với đêm chung kết các thí sinh được các nhạc sĩ, ca sĩ hướng dẫn thêm về kỹ năng thanh nhạc, xử lý bài hát, cách biểu diễn.

Tình yêu quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, bạn bè, tuổi thơ... được thể hiện qua thể loại đơn ca kèm nhiều phần phụ hoạ sinh động, các thí sinh nhí đã mang lại cho đêm nhạc nhiều cảm xúc.

Đây là cuộc thi thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho thiếu nhi, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng nhân tài âm nhạc cho thành phố và tỉnh.

Tin, ảnh:  Hải Thuận 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà Thiếu nhi Huế: Nhiều lớp học kỹ năng trong hè

Mỗi mùa hè đến, các phụ huynh vẫn thường “đau đầu” tìm những lớp học cho con trẻ phát triển năng khiếu và những kỹ năng mềm. Nhiều phụ huynh đã chọn Nhà Thiếu nhi Huế làm nơi “gửi gắm niềm tin”.

Nhà Thiếu nhi Huế Nhiều lớp học kỹ năng trong hè
Bộ luật Lao động 2019: Tiệm cận các tiêu chuẩn lao động trong thời kỳ hội nhập

Nhiều sửa đổi, bổ sung mới trong Bộ luật Lao động 2019 có hiệu lực thi hành từ đầu năm 2021 đang được người lao động (NLĐ), người sử dụng lao động (NSDLĐ) và những cơ quan, đơn vị thực thi luật quan tâm. Đáng chú ý, bộ luật ra đời bảo đảm tốt hơn quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ, NSDLĐ và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Bộ luật Lao động 2019 Tiệm cận các tiêu chuẩn lao động trong thời kỳ hội nhập

TIN MỚI

Return to top