ClockThứ Bảy, 04/03/2017 14:39

200 bệnh nhân nghèo Hương Trà được cấp thuốc miễn phí

TTH.VN - Đó là số lượng bệnh nhân có hoàn cảnh nghèo, gia đình chính sách ở phường Hương Vân, (TX Hương Trà) được các y, bác sĩ thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí vào ngày 4/3.

Người nghèo được các y, bác sĩ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế tư vấn, khám điều trị bệnh vào ngày 4/3

Với những trang thiết bị, máy móc y tế và sự tận tình, các y, bác sĩ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế tiến hành thăm khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Phần lớn các bác sĩ tiến hành kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn phương pháp điều trị, đồng thời tư vấn cho bệnh nhân kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đối với những bệnh nặng, các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn người dân đến thăm khám ở các cơ sở y tế và chuyển lên tuyến trên để kịp thời điều trị.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của các y, bác sĩ trẻ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế; thể hiện sự quan tâm, chăm lo giúp đỡ người dân nghèo … nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và 86 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).

Tin, ảnh: Minh Văn Phái

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Return to top