ClockThứ Hai, 22/05/2017 21:12

200 suất quà đến với học sinh khó khăn

TTH - Sáng 22/5, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh cùng đoàn Phật tử Nha Trang (Khánh Hòa) trao tận tay các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hai xã Hương Lộc và Thượng Nhật, huyện Nam Đông.

Đoàn đã trao 200 suất quà chủ yếu là nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày (gạo, mì tôm, mì chính, dầu ăn, nước mắm, dầu gió…). Hoạt động này được các Phật tử Nha Trang quyên góp ủng hộ, với ước nguyện chung tay tương thân tương ái. Tổng giá trị các phần quà trong đợt trao lần này 40 triệu đồng.

Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Return to top