ClockChủ Nhật, 27/10/2019 16:41

21 tiết mục tham gia vòng chung kết cuộc thi “Tiếng hát chim sơn ca"

TTH.VN - Sáng 27/10, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tiếng hát chim sơn ca" lần thứ 2, năm 2019.

86 tiết mục tham gia vòng loại cuộc thi “Tiếng hát chim sơn ca”

Trao giải tại vòng chung kết cuộc thi

Tham gia vòng chung kết có 21 tiết mục, trong đó có 18 tiết mục đơn ca và 3 tiết mục nhóm ca. Đây là những tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ 86 tiết mục của các vòng loại trước đó. 

Trước khi đến với đêm chung kết, các thí sinh được Ban tổ chức hướng dẫn tập luyện thêm kỹ năng thanh nhạc, xử lý bài hát, cách biểu diễn bởi các ca sĩ, giảng viên âm nhạc có chuyên môn cao. Đồng thời được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng và lan tỏa tinh thần "Trao yêu thương – nhận nụ cười”; tham gia trải nghiệm làm hoa giấy tại Lavin Home với các bạn khuyết tật, kém may mắn trong cuộc sống.

Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh và nhóm thí sinh biểu diễn một tiết mục do Ban tổ chức yêu cầu phối hợp cùng với ban nhạc, nhóm phụ họa.

Kết quả giải Nhất đơn ca 5 đến 10 tuổi thuộc về em Lê Hà Thiên Trúc đến từ Nhà Thiếu nhi Huế, giải Nhất đơn ca từ 11 đến 15 tuổi thuộc về em Huỳnh Ngọc Trâm, Trường THCS Phong Sơn, huyện Phong Điền và giải Nhất nhóm ca thuộc về câu lạc bộ Âm nhạc, Trường THCS Điền Hải, huyện Phong Điền. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Nhì, Ba và một số giải phụ cho các thí sinh khác.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho lứa tuổi thiếu nhi, giúp các em được giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa và thể hiện năng khiếu của mình trên sân khấu.

Tin,ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Rock Thanh niên - Thắp lửa đam mê”

Tối 30/1, tại công viên 3/2, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Rock Thanh niên – Thắp lửa đam mê” lần thứ III năm 2021.

“Rock Thanh niên - Thắp lửa đam mê”
Trao hàng trăm suất quà tết cho học sinh và người dân nghèo

Ngày 28/1, tại xã Hương Hữu (huyện Nam Đông),Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với câu lạc bộ xe bán tải địa hình Pickup & Friends (PNF) tại Huế, Công ty CP Bibica và Quỹ doanh nhân vì cộng đồng tổ chức tổ chức chương trình “Tết yêu thương” năm 2021.

Trao hàng trăm suất quà tết cho học sinh và người dân nghèo
Bạn trẻ chào năm mới 2021

Tối 31/12, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Dạ hội Thanh niên Chào năm mới 2021, thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Bạn trẻ chào năm mới 2021

TIN MỚI

Return to top