ClockChủ Nhật, 17/11/2019 12:29

24 thí sinh tham gia tranh tài tại hội thi “Nét đẹp giáo viên”

TTH.VN - Sáng 17/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức hội thi “Nét đẹp giáo viên” năm 2019 tại Cơ sở II Nhà khách Tổng Liên đoàn.

TP.Huế: 8 ngôi chợ lớn “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”Tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định65 tiết mục tham gia hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thí sinh tham gia phần thi trình diễn thời trang

Hội thi quy tụ 24 thí sinh đến từ 8 cụm công đoàn giáo dục thuộc LĐLĐ thành phố, gồm 3 độ tuổi: dưới 30, dưới 40 và dưới 50 tuổi. Các thí sinh tham gia tranh tài tại 3 nội dung: trình diễn thời trang tự chọn; năng khiếu và ứng xử, giải quyết tình huống sư phạm.

Hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất và nét đẹp của các thầy cô giáo nhân dịp Kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế cho biết, thông qua hội thi, đơn vị mong muốn góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo; đồng thời nâng cao trách nhiệm của quý thầy cô trong việc thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

Tết cổ truyền là dịp để mọi người tìm về với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Đây cũng là dịp các trường học tổ chức những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm để giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh.

Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh
Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn

Để tăng cơ hội cho trẻ em ở vùng khó khăn được tiếp cận giáo dục mầm non có chất lượng, rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các vùng miền, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn 2022-2030 trên địa bàn tỉnh. Kế hoạch này vừa được Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện.

Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn

TIN MỚI

Return to top