ClockThứ Bảy, 26/10/2019 14:25

25 học viên tham dự lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

TTH.VN - 25 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các tỉnh miền Trung đã tham gia khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp năm 2019 do Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế tổ chức, khai giảng sáng 26/10.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Phân viện 

Khóa học kéo dài từ nay đến cuối tháng 12/2019. Các học viên sẽ được học 15 chuyên đề giảng dạy, 4 chuyên đề báo cáo, đi nghiên cứu thực tế và viết đề án. Ngoài ra, người học sẽ làm các bài kiểm tra, đề án cuối khóa thuộc lĩnh vực mà mình công tác.

Mục tiêu khóa học nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức về hành chính nhà nước, các kỹ năng chuyên môn, quản lý phù hợp để nâng cao năng lực thực thi công vụ của đội ngũ chuyên viên cao cấp trong bộ máy nhà nước, đáp ứng yêu cầu đặt ra của cải cách hành chính và hội nhập quốc tế. Đồng thời, cung cấp cho học viên kỹ năng tương ứng với chức trách, trang bị phương pháp tư duy và khả năng thực thi công vụ theo quy trình khoa học và hiệu quả.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mưa lũ gây nhiều thiệt hại tại khu vực miền Trung

Nhận định về thời tiết trong những ngày tới, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, từ chiều tối 15/11 đến đêm 16/11, khu vực từ Quảng Trị đến Thừa Thiên - Huế có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 200 - 300mm, có nơi trên 500mm.

Mưa lũ gây nhiều thiệt hại tại khu vực miền Trung
Return to top