ClockThứ Tư, 12/06/2019 11:43

250 tài xế taxi được tập huấn nghiệp vụ vận tải

TTH.VN - Sáng 12/6, Hiệp hội Taxi tỉnh (Hiệp hội) tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ vận tải cho gần 250 học viên là lái xe của các doanh nghiệp vận tải bằng taxi, hội viên của Hiệp hội.

Tập trung xây dựng văn hóa tài xế taxiBộ Tài chính không đồng ý taxi truyền thống nộp thuế như Grab, UberThủ tướng chỉ đạo xem xét loại hình hoạt động taxi Uber

 Ông Đoàn Văn Quang phát biểu tại buổi tập huấn

Tại lớp tập huấn, các doanh nghiệp và lái xe được cung cấp một số nội dung cơ bản của ngành vận tải ô tô Việt Nam và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật quản lý về hoạt động kinh doanh vận tải; bồi dưỡng nghiệp vụ vận tải, nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và bảo đảm an toàn giao thông, nâng cao đạo đức nghề nghiệp của người kinh doanh và điều khiển phương tiện vận tải...

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Đoàn Văn Quang - Chủ tịch Hiệp hội chia sẻ, đây là hoạt động hỗ trợ thiết thực giúp các doanh nghiệp hội viên, người điều khiển phương tiện vận tải hiểu và tuân thủ tốt hơn các quy định của pháp luật. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao ý thức của doanh nghiệp và người lái xe trong dịch vụ vận tải, bảo đảm an toàn giao thông.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/6, kết thúc khóa học các học viên sẽ thi theo quy định của ngành giao thông vận tải và được cấp giấy chứng nhận nếu đạt yêu cầu.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chưa bắt buộc đổi bằng lái xe giấy sang thẻ nhựa PET

Mấy ngày qua, lượng người đến điểm làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe trên địa bàn tỉnh đông, dẫn đến tình trạng quá tải. Nhiều người cho rằng “nghe đồn”, nếu không đổi giấy phép lái xe bằng giấy sang thẻ nhựa PET sẽ bị phạt.

Chưa bắt buộc đổi bằng lái xe giấy sang thẻ nhựa PET
Tạo thói quen “đã lái xe, không uống rượu, bia”

Tăng cường xử lý người điều khiển phương tiện tham gia giao thông (TGGT) vi phạm nồng độ cồn không chỉ nhằm mục đích giảm tai nạn giao thông, mà dần xây dựng ý thức, tạo thói quen “đã lái xe, không uống rượu, bia”.

Tạo thói quen “đã lái xe, không uống rượu, bia”

TIN MỚI

Return to top