Thể thao trong nước

250 thanh niên thành phố tranh tài trên sân bóng

ClockThứ Bảy, 03/08/2019 20:56
TTH.VN - Chiều 3/8, giải bóng đá thanh niên TP. Huế 2019 khởi tranh trên sân bóng đá Trung tâm VH & TT TP. Huế.

Khai mạc giải bóng đá thanh niên Công ty Điện lực tỉnhQuảng Điền vô địch giải bóng đá Thanh niên tỉnh lần IV – 2019Hương Thủy vô địch giải futsal tỉnh 2018

Thuận Lộc (áo đỏ) không hề lép vế khi đối đầu với ứng viên vô địch Xuân Phú ở trận khai màn

Kéo dài đến ngày 18/8, giải quy tụ 250 VĐV đến từ 10 đội bóng của các phường trên địa bàn. Tại giải, các đội chia làm 3 bảng, tranh tài 15 trận, mỗi trận 80 phút theo thể thức vòng tròn, chọn 4 đội xuất sắc nhất thi đấu bán kết và chung kết.

Theo ông Bùi Ngọc Chánh – Giám đốc Trung tâm VH & TT TP. Huế, giải hứa hẹn nhiều trận bóng hấp dẫn, cống hiến và có chuyên môn cao từ sự chuẩn bị chu đáo của các đội tham dự.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa Xuân Phú – Thuận Lộc. Sau khoảng 10 phút nhập cuộc, gây bất ngờ bằng lối chơi đôi công cùng những pha càn lướt khá dũng mãnh, Thuận Lộc đã có bàn vào lưới ứng viên ngôi vô địch.

Pha ăn mừng gỡ hòa 1-1 của các cầu thủ Xuân Phú

Nhanh chóng xốc lại tinh thần sau bàn thua, phút 18, từ tình huống tấn công trung lộ, Xuân Phú đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, với lối đá lì lợm, không ngại va chạm và đấu pháp hợp lý, ở những phút cuối hiệp một, Thuận Lộc tiếp tục dẫn trước bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Bước vào hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy lên khá nhanh. Đây cũng là thời điểm Xuân Phú liên tục triển khai lối tấn công khá đa dạng trên khắp mặt sân. Nhưng trước sự chống đỡ quyết liệt của đối thủ, phải đến phút 70, họ mới có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận khai màn.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Return to top