ClockThứ Năm, 14/11/2019 11:42

26 thí sinh tranh tài tại hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ II"

TTH.VN - Sáng 14/11, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ II”, năm 2019.

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác mặt trận và các đoàn thểKhai mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnhBồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội cơ sở

Ông Nguyễn Thiên, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh hướng đến Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và Kỷ niệm 27 năm trường mang tên Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (16/11).

Tham gia hội thi có 26 học viên được lựa chọn tại 9 lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính của 9 huyện, thị, TP. Huế và các lớp của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Mỗi thí sinh trải qua 2 phần thi: Thi viết và hùng biện hoặc xử lý tình huống có liên quan đến những kiến thức đã được học tại lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính.

Hội thi không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, mà còn góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị - hành chính cho các học viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Thông qua phần thi hùng biện, xử lý tình huống, các học viên có thêm kinh nghiệm trong giải quyết công việc được giao.

Hội thi bế mạc, trao giải vào chiều 15/11.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế
Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top