ClockThứ Năm, 18/02/2016 07:00

28/11 là Ngày Truyền thống ngành Chứng khoán Việt Nam

TTH.VN - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định lấy ngày 28 tháng 11 hàng năm là "Ngày Truyền thống ngành Chứng khoán Việt Nam".

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu việc tổ chức ngày Truyền thống ngành Chứng khoán Việt Nam hàng năm phải đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, có hiệu quả và tránh hình thức; giáo dục truyền thống, động viên phong trào thi đua lao động, công tác nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tuân thủ luật pháp, trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ và đạo đức cách mạng, đạo đức hành nghề của cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Đồng thời, biểu dương, khen thưởng bằng các hình thức phù hợp với quy định của pháp luật đối với tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng và phát triển thị trường chứng khoán, gương mẫu trong việc thực hiện chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Việc lấy ngày 28 tháng 11 hàng năm là "Ngày Truyền thống ngành Chứng khoán Việt Nam" góp phần tạo dựng niềm tự hào cho cán bộ, công chức trong ngành cũng như các tổ chức, cá nhân tham gia thị trường. Đồng thời tạo nên điểm mốc hằng năm để phát động phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích phát triển ngành chứng khoán ngày một lớn mạnh.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗ lực và đóng góp

Chiều 27/1, Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động (HL-CĐ), Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ôn lại truyền thống 35 ngày thành lập đơn vị. Đây là động lực để Ban Chỉ huy và cán bộ chiến sĩ (CBCS) Tiểu đoàn càng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, cơ động lực lượng chi viện cho hai tuyến Biên phòng của tỉnh.

Nỗ lực và đóng góp
Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2023)
Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra

2023 là năm tập trung triển khai đồng bộ, nhanh các nghị quyết (NQ) của Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ, Tỉnh ủy nhằm sớm đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Đây là mục tiêu, nỗ lực quyết tâm cao nhất của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh. Vì vậy, công tác văn phòng cấp ủy cũng phải có những đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra
Viettel Thừa Thiên Huế kỷ niệm 20 năm thành lập

Chiều 9/2, Viettel Thừa Thiên Huế tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (11/2/2003 – 11/2/2023), đánh dấu sự có mặt và hoạt động tại thị trường viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế.

Viettel Thừa Thiên Huế kỷ niệm 20 năm thành lập
Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật CAND Việt Nam (25/1/1948 - 25/1/2023)
Những người “đi trước, về sau”

Với mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng Hậu cần Công an tỉnh, niềm vui mới được nhân lên bởi những thành tích nổi bật đạt được trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, đã và đang khẳng định được vị trí không thể thiếu của đội ngũ làm công tác hậu cần.

Những người “đi trước, về sau”
Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2023)
Tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, phấn đấu

Bằng những hoạt động thiết thực tạo môi trường để sinh viên (SV) rèn luyện, phấn đấu toàn diện gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhiều SV của Đại học (ĐH) Huế đã đạt giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, phấn đấu

TIN MỚI

Return to top