ClockThứ Hai, 24/10/2016 19:08

29,7 tỷ đồng bảo tồn đa dạng sinh học tại huyện A Lưới

TTH - 29,7 tỷ đồng bảo tồn đa dạng sinh học tại huyện A LướiDự án Bảo tồn hành lang đa dạng sinh học Tiểu vùng Mê Công mở rộng - giai đoạn 2 (dự án BCC), tổng ngân sách phê duyệt trong năm 2016 thực hiện tại huyện A Lưới gần 29,7 tỷ đồng, triển khai cho 4 hợp phần, tập trung vào hợp phần 2 trồng rừng và quản lý hành lang bền vững.

Từ đầu năm đến nay, đơn vị thực hiện dự án BCC A Lưới đã triển khai tập huấn 33 lớp về tăng cường năng lực cấp xã cho 1.107 người tham gia; tiến hành trồng mới và trồng phục hồi rừng bằng cây bản địa hơn 510ha, trồng cây lâm sản ngoài gỗ 540ha. Tham gia thực hiện dự án này có 132 hộ, 28 nhóm hộ và 8 cộng đồng ở các xã Hồng Trung, Hồng Vân, Hồng Kim... của huyện A Lưới.

Quốc Tuấn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng thủy sản nuôi thích ứng biến đổi khí hậu

Trong điều kiện biến đổi khí hậu, môi trường diễn biến phức tạp thì việc thay đổi tư duy sản xuất, đa dạng hóa đối tượng nuôi thủy sản trên vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai là điều gần như tất yếu.

Đa dạng thủy sản nuôi thích ứng biến đổi khí hậu
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thời Nguyễn

Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Thừa Thiên Huế vừa cho ra mắt cuốn sách: Giá trị văn hóa thời Nguyễn, gồm 23 bài viết với 380 trang. Các bài viết đã nhìn nhận một cách toàn diện, khách quan, mang tính chất tổng kết nghiên cứu di sản Cố đô Huế, góp phần làm rõ giá trị văn hóa truyền thống và bản sắc văn hóa Huế.

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thời Nguyễn
Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt

Thấm thoát đã 20 năm kể từ khi Andrea Teufel, chuyên gia bảo tồn, trùng tu người Đức đặt những bước chân đầu tiên đến Huế, để rồi bà đã chọn mảnh đất này làm quê hương thứ hai. Chính sự nỗ lực của Andrea Teufel cùng các cộng sự đã góp phần hồi sinh di sản Huế hôm nay.

Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top