ClockThứ Sáu, 23/10/2015 11:26

30 cán bộ ngành giáo dục được bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp

TTH.VN - Khóa học do giáo viên bản ngữ quốc tịch Anh giỏi và có kinh nghiệm giảng dạy. 

Tối 22/10, tại văn phòng sở Giáo dục và Đào tạo(GD&ĐT) đã diễn ra lễ khai mạc lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho chuyên viên sở GD&ĐT và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng một số trường trung học phổ thông và trung học cơ sở của tỉnh.

Đến dự có Tiến sĩ Phạm Văn Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở GD&ĐT và lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Anh ngữ quốc tế EUC- Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Cambridge VN503.

Lớp học gồm 30 học viên do giáo viên bản ngữ quốc tịch Anh giỏi và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh của trung tâm phụ trách. Thời gian học là 6 tháng với mục tiêu học viên sẽ nói và giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát hỗ trợ cho hoạt động giao lưu quốc tế và khu vực ASEAN.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top