ClockThứ Hai, 06/06/2016 11:50

30 cán bộ tham gia chương trình tập huấn dành cho người khuyết tật

TTH.VN - Sáng 6/6, tại khách sạn Mường Thanh diễn ra chương trình tập huấn kỹ năng lãnh đạo và gây quỹ cho Hội Người khuyết tật.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh, Giám đốc Trung tâm Hành động vì Sự phát triển Cộng đồng giới thiệu nội dung tập huấn

Tham dự tập huấn có 30 cán bộ khuyết tật ở Hội Người khuyết tật tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Các học viên trong chương trình được tập huấn nhiều nội dung quan trọng, như: những phẩm chất và kỹ năng cần thiết của người lãnh đạo, kế hoạch gây quỹ, những phẩm chất và kỹ năng cần có của người gây quỹ,…

Ông La Thạch, Chủ tịch Hội Người khuyết tật tỉnh cho biết, đây là năm đầu tiên dự án của Trung tâm Hành động vì Sự phát triển cộng đồng tổ chức tập huấn về nội dung này; giúp cán bộ Hội Người khuyết tật các cấp nâng cao năng lực chuyên môn. Đồng thời đây cũng là bước đệm để tiến tới thành lập Hội Người khuyết tật ở 2 đơn vị TP Huế, huyện A Lưới và 130 xã còn lại trong tỉnh.

Chương trình tập huấn sẽ kết thúc ngày 8/6.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập
Return to top