ClockThứ Bảy, 19/01/2019 06:52

300 doanh nghiệp tham gia ngày hội bất động sản lần thứ 2

TTH.VN - Tối 18/1, Ngày hội bất động sản (BĐS) Huế lần thứ 2- 2019 được tổ chức với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng gần 300 doanh nghiệp, nhà đầu tư, tư vấn, phát triển dự án cùng các sàn giao dịch BĐS trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ của nhà đầu tư Hàn Quốc tại chương trình

Trong ngày hội BĐS lần này, đại diện các doanh nghiệp BĐS cùng nhau chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và những khó khăn trong lĩnh vực BĐS tại Huế thời gian qua; tổng quan và xu hướng phát triển thị trường BĐS trên địa bàn với mong muốn tạo lập một môi trường kinh doanh BĐS sôi động, gắn kết, hợp tác và chuyên nghiệp hơn cho Huế.

Ông Lee Juu Dong, Phó Chủ tịch Công ty DCM SCVina - đại diện nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc cho rằng: Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng về văn hóa, vì vậy, SCVina mong muốn thực hiện những dự án đầu tư tại Huế, nhất là những dự án căn hộ hiện đại, thông minh, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa đa dạng các dịch vụ vui chơi giải trí.   

TS. Nguyễn Minh Châu - Tỏng Giám đốc Ân Nam Group thông tin về xu hướng phát triển thị trường BĐS Thừa Thiên Huế 

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Toyota Huế ông Trần Hữu Ngọc cho hay, nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường BĐS Thừa Thiên Huế, vốn lâu nay được xem là khá trầm và yên ắng so với các tỉnh thành, vì vậy, Toyota xác định đây là một trong những lĩnh vực quan trọng mà đơn vị sẽ tập trung nguồn lực để phát triển trong những năm tới. Đồng thời, với sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời từ chính quyền, các sở ngành về thủ tục đầu tư, hành lang pháp lý, hy vọng trong thời gian tới, Huế ngày càng chuyển mình, năng động hơn. Doanh nghiệp và nhà đầu tư mong muốn tỉnh sẽ có nhiều hơn những chính sách đổi mới từ phía chính quyền để các nhà đầu tư tiếp cận được nhiều cơ hội, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư về Huế.

Bốc thăm may mắn và trao quà cho người may mắn tại chương trình

Theo đại diện ban tổ chức ngày hội bất động sản Huế, hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Huế nói riêng phát triển chưa đồng bộ, còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thiếu minh bạch, một bộ phận thị trường phát triển tự phát. Do đó, việc tổ chức ngày hội bất động sản là thiết thực góp phần xây dựng một môi trường hoạt động trong lĩnh vực bất động sản phát triển ổn định và lành mạnh.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

TIN MỚI

Return to top