ClockChủ Nhật, 12/03/2017 14:41

34 đơn vị tham gia liên hoan khiêu vũ “Vũ điệu tháng 3”

TTH.VN - Ngày 12/3, Hội LHPN TP Huế phối hợp với Liên đoàn Lao động TP tổ chức liên hoan khiêu vũ “Vũ điệu tháng 3”, với sự tham gia cổ vũ của hàng trăm cán bộ, hội viên, đoàn viên công đooàn đến từ các đơn vị cơ sở.

Tham gia liên hoan có 44 tiết mục với 150 vũ công không chuyên đến từ 34 tổ chức hội phụ nữ, công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn TP Huế. Liên hoan được tổ chức dưới hình thức khiêu vũ cặp đôi và khiêu vũ tập thể dành cho ba nhóm tuổi từ 18 đến 34, từ 35 đến 50 tuổi và nhóm thí sinh trên 50 tuổi. Các thí sinh có thể chọn một trong các thể loại khiêu vũ quốc tế, khiêu vũ thể thao với các nội dung Latin và standard.

Tiết mục thi khiêu vũ thuộc nhóm thí sinh từ 35 đến 50 tuổi

Đây là hoạt động văn hoá nghệ thuật lành mạnh, bổ ích vui tươi sôi nổi dành cho các hội viên, công nhân viên chức lao động thành phố, nhằm rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống tinh thần, đồng thời là cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết trong cán bộ hội viên phụ nữ, công nhân viên chức TP Huế.  

Hải Thuận 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy
Làm giàu từ ruộng vườn

Mảnh vườn xanh tốt, cây trái trĩu quả; vườn lá dong ngút ngàn... đó là thành quả của chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1965, hội viên phụ nữ xã Hương Toàn, TX. Hương Trà có được để kinh tế gia đình ổn định, nuôi con cái ăn học tới nơi tới chốn.

Làm giàu từ ruộng vườn
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

Phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế; vì thế việc trao cơ hội tiếp cận tín dụng cho phụ nữ cũng đồng nghĩa trao thêm cơ hội để phụ nữ tự khẳng định mình.

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Return to top