ClockChủ Nhật, 29/04/2018 12:58

340 học sinh thamm gia giải thi Robotacom

TTH.VN - Ngày 29/4, tại Trung tâm Văn Thể Mỹ (TP.Huế), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp Trung tâm Kỹ năng sống (TTGD KNS) Hoàn Năng tổ chức cuộc thi Robotacom cấp tỉnh lần thứ 3, năm 2018.

Cuộc thi lần này có số thí sinh tăng hơn so với cuộc thi lần trước

Đến dự có ông Phạm Văn Hùng Giám đốc sở GD&ĐT cùng đại diện các phòng ban sở GD&ĐT, các phòng GD&ĐT Hương Thuỷ, Phú Vang và TP. Huế; đại diện lãnh đạo Trung tâm GDKNS Hoàn Năng và đông đảo phụ huynh học sinh…

Cuộc thi thu hút 340 học sinh cấp tiểu học và THCS của 20 trường tiểu thuộc ba đơn vị là các phòng GD&ĐT TP. Huế, huyện Phú Vang và thị xã Hương Thuỷ.

Ngoài phần chính để chọn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích, cuộc thi còn hướng về các hoạt động giao lưu, các trò chơi kỹ năng sống cho các thành viên tham gia.

Theo ông Lâm Thuỷ, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP. Huế, hoạt động này còn nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng thực hành các môn khoa học công nghệ, kỹ thuật, mỹ thuật, toán…thông qua sử dụng và điều khiển robot. Hội thi còn là sân chơi bổ ích để các em học sinh sớm có thêm cơ hội giao lưu, trải nghiệm và giúp ngành giáo dục tuyển chọn học sinh có tài năng tham gia các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế sắp tới. Cuộc thi lần này có số học sinh tăng gần 150 em so với lần tổ chức thứ 2.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top