ClockThứ Sáu, 23/03/2018 14:27

36 thí sinh tham gia hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” và “Phụ trách Sao giỏi”

TTH.VN - Đây là hoạt động ý nghĩa mang tính giao lưu, rèn luyện kỹ năng phù hợp với lứa tuổi thiều niên, nhi đồng..

Một phần thi thực hành

Ngày 23/3, Hội Đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” và “Phụ trách Sao giỏi”.

Tham gia hội thi có 36 đội viên học sinh được chọn lựa từ 9 đơn vị huyện, thị và TP. Huế thông qua hội thi trước đó. Trong đó có 18 thí sinh thuộc khối trung học cơ sở tham gia tranh tài chỉ huy đội giỏi với các phần thi: Lý thuyết, kỹ năng thực hành, kỹ năng chỉ huy và xử lý tình huống; 18 thí sinh khối tiểu học thi "Phụ trách Sao giỏi" với các phần: Lý thuyết, hướng dẫn sinh hoạt Sao nhi đồng và năng khiếu.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế
Thi “Rung chuông vàng” về khí tượng thủy văn

Ngày 11/11, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Trường THCS Nguyễn Chí Diểu tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng “Khí tượng thủy văn trong em” năm 2023.

Thi “Rung chuông vàng” về khí tượng thủy văn
Return to top