ClockThứ Tư, 23/07/2014 09:28

4 item hot được 'ăn cắp' từ tủ đồ của phái mạnh

TTH.VN - Phong cách menswear là một trong những xu hướng lên ngôi và có sức sống bền bỉ trong những năm gần đây. Cũng theo đó, những item vốn 'độc quyền' của phái mạnh nay đã dần chuyển sang tủ đồ của chị em. Đó là những món đồ đơn giản với phái mạnh, nhưng khi nó được biến tấu và hiện diện cùng phái đẹp thì ngay lập tức trở thành một xu hướng hot, giúp họ thể hiện vẻ cá tính và phóng khoáng của mình. 

Hãy cùng xem, chị em đã 'đánh cắp' những món đồ nào của nam giới trong năm 2014:

Short Bermuda

Chiếc quần short với thiết kế đơn giản, mang nét mạnh mẽ, phóng khoáng của phong cách menswear đang khiến các fashionista 'phát cuồng' trong mùa hè này. Bermuda shorts là tên gọi chung của những kiểu shorts dài ngang hoặc sát gối. Bermuda shorts có thể ôm sát hoặc rộng rãi theo kiểu dáng suông thụng, có thể mang kiểu dáng bụi bặm, cá tính với các chất liệu như denim, khaki, nhưng cũng có thể thật thanh lịch và trang nhã với chất liệu voan, ren. Chiếc quần này khá dễ mặc với hầu hết mọi dáng người và nó cũng vô cùng linh hoạt trong cách mix đồ.

 

 

  

Boyfriend jeans 

Mặc dù boyfriend jeans không hề tôn vòng 3 hay khiến đôi chân dài hơn, nhưng chúng lại đặc biệt được rất nhiều những fashionista yêu thích. Sức hấp dẫn đó nằm ở sự đơn giản nhưng cá tính, trẻ trung và phóng khoáng của chiếc quần đặc biệt này.

Sở dĩ chiếc quần có tên gọi là boyfriend jeans là bởi chúng được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc quần rộng thùng thình dành cho phái mạnh, được may rộng rãi hơn so với số đo của người mặc. Phần ống quần thường thụng, có thể được nhấn nhá bằng cách mài màu đậm nhạt hay rách rưới, chính vì thế chúng mang vẻ bụi bặm và vô cùng cá tính. 

 

  

Giày Loafer/oxford

Những đôi giày từ lâu không còn là item của riêng phái mạnh nữa, bởi suốt những mùa thời trang gần đây chúng đã hiện diện ở khắp tủ đồ của những cô nàng cá tính. Đôi giày mang phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, phóng khoáng và năng động được chị em diện từ đường phố tới công sở. Một bộ vest quyền uy, cổ điển cũng trở nên thật cá tính và khác biệt khi mix cùng loafer; chiếc váy voan bay bổng điệu đà cũng rất 'ăn khớp' với oxford... Hai kiểu giày có thể mix với mọi loại trang phục và phù hợp trong mọi hoàn cảnh, đó là lý do dù đã qua vài mùa thời trang gây sốt, chị em cũng chưa có ý định 'buông tha' cho 2 đôi giày tuyệt vời này. 

 

 

 

 

Buckle Sandals

 Lòng tham của phái đẹp quả thực là vô đáy, mặc dù đã 'chôm chỉa' thành công hai đôi giày loafer và oxford, thế nhưng mùa hè năm nay chị em lại tiếp tục đánh cắp đôi buckle sandals. Kiểu dép này rất đỗi quen thuộc với phái mạnh từ trước đến nay và trong năm 2014 chúng được chị em 'mượn tạm' để thỏa mát cơn khát thể hiện cái tôi cá tính của mình. 

Đơn giản, tiện dụng, phóng khoáng, trẻ trung, năng động, cá tính, có thể biến hóa mọi phong cách là những lý do khiến chị em mê mẩn item này. Các nhà mốt cũng khéo léo chiều lòng tín đồ thời trang của mình bằng cách biến tấu đôi buckle sandals vốn đơn giản trở thành item sành điệu, trẻ trung với với màu sắc nổi bật và họa tiết cầu kỳ. 

 

Ki (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top