ClockThứ Hai, 22/12/2014 16:33

4 món đồ tăng cảm hứng cho tuần mới nơi công sở

TTH.VN - Một vài biến tấu nhỏ trong vẻ ngoài sẽ giúp bạn ngập tràn cảm hứng hơn cho một tuần làm việc mới - tuần của giáng sinh, tuần của lễ hội và những yêu thương cuối năm.

 Lại một đầu tuần nữa đến và đôi khi bạn cảm thấy uể oải thế nào khi bước xuống phố trong tiết trời lạnh giá thế này. Đừng lo, luôn có cả nghìn cách để tâm trạng bạn phấn chấn lên. Một trong số đó chính là làm đẹp cho chính mình, cảm hứng sẽ đến cùng việc tự tin bước xuống phố trong một diện mạo xinh đẹp nhất. Và còn chần chừ gì nữa, hãy cùng tìm hiểu những cách F5 vẻ ngoài và tâm trạng hiệu quả với thời trang nhé.

1. Thêm họa tiết hoa

Hoa luôn có tác dụng khiến tâm trạng mọi người trở nên phấn chấn hơn. Chính vì thế, thay vì cứ đợi một ai đó tặng hoa, bạn hãy tự tặng hoa cho chính mình bằng cách diện trang phục mang họa tiết hoa. Áo sơ mi hoa phối với áo len, chân váy hóa mặc cùng áo trơn hay một bộ đầm họa tiết hoa nhẹ nhàng phối cùng áo khoác - Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác thật tươi mới và vui vẻ, rất hợp với khung cảnh có chút căng thẳng của ngày đầu tuần nơi công sở.

6 cách thêm cảm hứng năm mới vào set đồ công sở 2

6 cách thêm cảm hứng năm mới vào set đồ công sở 3

6 cách thêm cảm hứng năm mới vào set đồ công sở 5 

2. Áo khoác màu nổi

Đó có thể là một chiếc áo khoác kẻ sành điệu, áo khoác màu pastel nhẹ nhàng mà thời thượng, hay áo khoác metallic, áo khoác mang những gam màu nổi nhưng thanh lịch như xanh cobalt, đỏ burgundy..vv... Sự lựa chọn là ở bạn và phong cách của bạn. Nhưng có một điều chắc chắn, dù bạn ăn vận giản dị, tẻ nhạt đến đâu thì những chiếc áo khoác này sẽ giúp "xoay chuyển tình thế" 180 độ, biến bạn thành một nàng công sở vui tươi và vô cùng sôi động.

 

6 cách thêm cảm hứng năm mới vào set đồ công sở 14 

 

 

3. Khăn họa tiết

Những chiếc khăn họa tiết luôn là nét chấm phá mùa đông mà bất cứ cô nàng nào đều cần phải chú ý. Một chiếc khăn mang họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã nhưng nổi bật sẽ giúp bạn cuốn hút hơn rất nhiều. Item này còn đóng vai trò là nét chấm phá thêm cho set đồ của bạn, khiến bạn thấy mình như quyến rũ, nữ tính hơn. Trong một ngày đông nắng vàng như hôm nay, sao bạn không để một chiếc khăn họa tiết tung bay trên phố chứ?

6 cách thêm cảm hứng năm mới vào set đồ công sở 15

 

 

6 cách thêm cảm hứng năm mới vào set đồ công sở 17

 

 

4. Váy ren

Ngọt ngào và thanh lịch như những chiếc váy ren, dường như, chúng chưa bao giờ lỗi mốt hay lạc điệu trong bất cứ mùa xu hướng nào, bất cứ thời tiết nào. Một chiếc váy ren có thể mặc được với mọi thứ vào tạo nên vẻ ngoài vô cùng trang nhã và diu dàng. Bước chân đầy duyên dáng của bạn sẽ khiến văn phòng như bừng sàng. Hơn hết, chúng hoàn toàn phù hợp để diện trong những ngày "hội hè miên man" như thế này. 

 

 
 
 
 

 

 

Những xu hướng giúp phong cách ngày đông thêm tinh tế 4 

 

Mít (Theo Depplus)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top