ClockThứ Năm, 13/07/2017 13:51

4 ô tô bị đập vỡ kính lấy trộm tài sản trong đêm

TTH.VN - Sáng 13/7, Thượng tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an phường Phước Vĩnh (TP. Huế) cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với lực lượng Công an TP. Huế điều tra làm rõ các vụ kẻ gian đập vỡ cửa kính 4 xe ô tô của người dân trộm cắp tài sản.
Một ô tô đỗ trên đường Phan Chu Trinh bị đập vỡ kính để lấy cắp tài sản

Khoảng 2h sáng cùng ngày, xe ôtô Mazda 2 BKS: 75A-090.65 của chị Nguyễn Thị M. H. (37 tuổi, trú số 22/200 Phan Chu Trinh) và xe ôtô BKS: 75A-053.20 của anh Nguyễn Ngọc L. (trú số 18/200 Phan Chu Trinh, phường Phước Vĩnh) đỗ trên đường Phan Chu Trinh bị kẻ gian vỡ kính cửa trước bên trái, lấy trộm 2 túi xách trong đó có ngoại tệ, bằng lái xe ôtô B2 cùng một số tài sản khác.

Một chiếc khác đỗ trên đường Trần Phú cũng rơi vào tình cảnh tương tự

Cùng thời điểm này, 2 xe ôtô BKS: 75A-078.96 của anh Nguyễn Văn Th. (trú phường Trường An, TP Huế) và ôtô BKS: 75A-075.46 của anh Dương Viết H. (trú phường Phước Vĩnh) cùng đỗ trên đường Trần Phú (phường Phước Vĩnh) cũng bị kẻ gian phá cửa trộm tài sản.

Các nạn nhân đã làm đơn trình báo gửi Công an phường Phước Vĩnh và Công an TP. Huế để được điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Trước đó, tối 9/7, chị V.T.H.O (trú đường Lê Ngô Cát, TP. Huế) cũng bị kẻ trộm đập phá cửa kính xe ôtô BKS: 75A-080.62 trộm 100USD, 2 triệu đồng và giấy tờ xe ôtô cùng một số giấy tờ khác.

Trước các vụ việc trên, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng Công an TP. Huế cho biết, đang chỉ đạo lực lượng hình sự vào cuộc điều tra làm rõ, đồng thời khuyến cáo người dân không nên để tài sản trong xe ôtô, nhất là những xe đỗ ngoài đường vào ban đêm không có người trông giữ.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top