ClockChủ Nhật, 16/04/2017 06:29

5.000 vũ công hội tụ tại giải Vô địch Khiêu vũ thế giới

TTH - Trong tuần này, các vũ công từ khắp nơi trên thế giới có dịp biểu diễn những màn khiêu vũ đẹp mắt nhất tại giải Vô địch Khiêu vũ thế giới (World Irish Dancing Championships), diễn ra ở thủ đô Dublin của Ireland.

Các vũ công đứng chờ trong hậu trường trước khi biểu diễn tại giải World Irish Dancing Championships ở thủ đô Dublin, Ireland. Ảnh: Reuters

Được tổ chức từ ngày 9-16/4, sự kiện thu hút khoảng 5.000 vũ công và 25.000 khán giả đến từ Ireland và những quốc gia khác nhau. Các thí sinh nằm trong độ tuổi từ 8-30, theo ban tổ chức cuộc thi.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Irishnews & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải vô địch các CLB Vật bãi biển quốc gia lần thứ nhất - năm 2023:
Huế xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật nữ

Tại Giải vô địch các CLB vật bãi biển lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, đoàn Thừa Thiên Huế đoạt được 1 HCV; 1 HCB và 6 HCĐ, đứng thứ Nhì toàn đoàn nội dung vật nữ.

Huế xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật nữ
Khởi tranh giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia

Giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia năm 2022 chính thức được khởi tranh, do Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Liên đoàn Cầu Mây Việt Nam tổ chức khai mạc sáng 15/7.

Khởi tranh giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia
Khoe

Con số 16 và còn hơn thế nữa cho thấy, Tuần lễ Festival Huế 2022 là thời điểm hội tụ và bùng phát các triển lãm và trưng bày, được xem là hoạt động bên lề và hưởng ứng sự kiện lễ hội văn hóa - du lịch đặc sắc và lớn nhất Cố đô trong hơn 20 năm qua.

Khoe
Return to top