ClockThứ Bảy, 29/06/2019 14:22

5 cách gia tăng lợi nhuận hiệu quả cho doanh nghiệp

TTH.VN - Là nội dung hội thảo được Câu lạc bộ CEO Huế, Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức trong sáng ngày 29/6.

Khai mạc giải bóng đá ngành du lịch mở rộng lần thứ IITrợ lực cho khởi nghiệp“Lương cao, tiền nhiều nhân viên sẽ gắn kết là suy nghĩ phiếm diện”

 Tặng quà cho diễn giả

Tham gia hội thảo, 2 diễn giả Simon Trần Gia Thông, Giám đốc điều hành tại Business Coaching Asia chi nhánh Đà Nẵng, nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế tại ActionCOACH với 18 năm làm việc training, consultant, mentor, coaching cho doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp; Neil Trần Quốc Việt, Giám đốc vùng Tổ chức kết nối thương mại miền Trung, nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế tại ActionCOACH chi nhánh Đà Nẵng, quản lý và điều hành các công ty tài chính - kế toán - kiểm toán quốc tế đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quản lý, điều hành doanh nghiệp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Theo ông Trương Phước Thành, Chủ nhiệm CLB CEO Huế, doanh nghiệp nước ta nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng có điểm xuất phát thấp, làm ăn nhỏ lẻ manh mún, trình độ khoa học công nghệ, lạc hậu, thiếu vốn, chất lượng nguồn nhân lực kém, dẫn đến năng suất lao động thấp, đặc biệt là chất lượng đội ngũ giám đốc các doanh nghiệp còn nhiều hạn chế.

 Ông Trương Phước Thành trao đổi cùng các doanh nghiệp, bạn trẻ khởi nghiệp

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay đòi hỏi các doanh nhân, CEO không chỉ có trình độ chuyên môn, có khả năng quản trị doanh nghiệp tốt, mà đòi hỏi họ phải có khả năng nhanh nhạy, nắm bắt kịp thời nhu cầu của thị trường (yếu tố quyết định đến sự cạnh tranh). Quá trình quản lý doanh nghiệp hiện nay không chỉ cần đến “kinh nghiệm”, “sống lâu lên lão làng” như trước đây mà nó đòi hỏi các doanh nhân, CEO phải có năng lực thật, trình độ thật, có đủ các kỹ năng về quản lý, điều hành doanh nghiệp...

Khái niệm 5 Ways (5 cách gia tăng lợi nhuận hiệu quả cho doanh nghiệp) được  Brad Sugars - Nhà sáng lập ActionCOACH Global đưa ra với 385 chiến lược. Công thức này đã được kiểm chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt 20 năm khi ông ứng dụng huấn luyện cho các doanh nghiệp trên thế giới.

 Diễn giả Trần Gia Thông chia sẻ với 180 doanh nhân, bạn trẻ

Tại hội thảo, công thức 5 Ways được các diễn giả: Trần Gia Thông, Trịnh Quốc Việt “bật mí” giúp các doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Theo 2 diễn giả, sự hiểu biết và tính bảo thủ của các chủ doanh nghiệp khác có thể đem lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Nhiều chủ doanh nghiệp “có kinh nghiệm” chỉ tập trung vào việc gia tăng thu nhập, cắt giảm chi phí để tạo ra lợi nhuận. Công thức tăng trưởng đơn giản và tập trung vào lợi nhuận chính là một chiến lược xác định năm yếu tố chủ chốt tồn tại trong mỗi doanh nghiệp, các yếu tố có thể được nhân lên để tạo ra lợi nhuận khổng lồ.

Gần 180 chủ doanh nghiệp và các bạn trẻ khởi nghiệp đã được trao đổi với các diễn giả xung quanh các vấn đề sử dụng và quản lý dòng tiền; vận hành doanh nghiệp theo hướng hiệu quả; giải pháp phát huy tính hiệu quả chủ động của đội ngũ nhân viên…

Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới
Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
144 người nộp thuế được tuyên dương

Ngày 14/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2023; tập huấn chính sách thuế và đối thoại doanh nghiệp (DN) năm 2024.

144 người nộp thuế được tuyên dương
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Return to top