ClockThứ Hai, 16/04/2012 08:54

5 kiểu tóc bob xinh tươi đón hè

TTH - Mùa hè nóng bức, lựa chọn một kiểu tóc làm mới phong cách đồng thời có thể xóa tan đi sự khó chịu của thời tiết thì còn gì tuyệt hơn.

Tóc bob đang được xem là xu hướng tóc "hot" nhất hiện nay. Được ưa chuộng bởi vẻ trẻ trung, năng động, tóc bob giúp bạn biến đổi nhiều phong cách khác nhau. Dưới cây kéo tài tình của các nhà tạo mẫu bạn có thể trở nên mềm mại, quyến rũ nhưng cũng có thể trở thành một cô gái tinh nghịch, cá tính nếu bạn muốn.

Bob xoăn mới lạ

Dù kiểu tóc bob có từ cả thế kỷ trước thì vẫn không bị lỗi mode do sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo kiểu tóc khác nhau. Bob ngắn làm xoăn nhẹ khiến bạn trở nên quyến rũ và sang trọng hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này đang thổi một làn gió mới vào thế giới tóc bob.

Bob ngắn nữ tính

Khá kén khuôn mặt và vóc dáng tuy nhiên tóc bob lại đa dạng và dễ tạo kiểu. Bạn có thể cắt ngắn, ép thẳng hoặc duỗi phồng để tóc ốp vào khuôn mặt. Thậm chí bob ngắn có thể để nhiều kiểu mái khác nhau. Kiểu tóc bob dịu dàng, phụ hợp với bạn gái năng động nhưng vẫn mang đậm nét nữ tính, điệu đà.

Bob "quậy" tinh nghịch

Khi bạn gái quyết định để kiểu tóc bob là đã chấp nhận trong mình có sẵn cá tính và chút sành điệu, năng động. Hãy làm cho hình ảnh của mình trở nên khỏe khoắn trong mùa hè này.

Sắp đặt tóc một cách "mất trật tự" cũng tạo nên nét "phá cách" cho tóc bob.

Bob thẳng, mái ngang

Kiểu tóc này tuy làm nổi bật được phong cách mạnh mẽ nhưng lại khá kén chọn quần áo. Nếu kết hợp không "chuẩn" giữa cách trang điểm và ăn mặc thì bạn rất dễ trở thành manequin đấy.

Bob nhuộm model

Tóc bob đã là kiểu tóc thời thượng rồi nhưng nếu biết kết hợp màu sắc phù hợp bạn sẽ trở thành một cô nàng cực kỳ fashion trong mắt mọi người.

Orchid (theo tapchilàmdep)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top